Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

ตารางเปรียบเทียบ Spec ของ Samsung Galaxy S6 กับ iPhone 6 และ iPhone 6Plus

สวัสดีครับ






อีกไม่กี่วัน Samsung Galaxy S6 ก็จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว  Samsung Galxy S6 มีการปรับปรุงจาก Galaxy S5 หลายๆ อย่าง  การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญก็คือการเปลี่ยนจากการใช้โครง Plastic มาเป็นโลหะและแก้ว เปลี่ยนจากการใช้ Processor  Snapdragon จาก Qualcomm มาเป็น  Octa-core Exynos 7420 ขนาด 2GB ซึ่งเป็น Processor ของ Samsung เอง นอกจากนี้ยังมีการปรับเพิ่ม Specจาก Galaxy S5  และเป็นครั้งแรกที่ Smartphone ตระกูล Galaxy ถูกพัฒนาให้ไม่สามารถเพิ่ม Starage รวมถึงไม่สามารถถอดเปลี่ยน Battery  (iPhone6, iPhone6 Plus ก็ไม่สามารถเพิ่ม Storage และถอดเปลี่ยน Battey เช่นกัน)




Samsung Galaxy S6 ได้รับการพัฒนาให้มีขนาดใหญ่กว่า iPhone6 แต่่เล็กกว่า iPhone 6Plus  โดยมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว (iPhone6 และ iPhone 6Plus มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้วตามลำดับ)เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการ Smatphone ที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป   ด้วยหน้าจอ  Super AMOLED ความละเอียดคมชัด  2560 x 1440 resolution, 577 ppi

ด้านล่างคือตารางเปรียบเทียม Spec ของ Samsung Galaxy S6  และ iPhone6 + iPhone 6Plus ครับส่วนพวกเราที่ต้องการอ่าน Review เปรียบเทียบ Smartphone 2 Brand ดังอย่างละเอียด ก็ Click อ่านได้ที่ http://www.androidauthority.com/samsung-galaxy-s6-vs-apple-iphone-6-596462/ ครับ




Post a Comment

0 Comments

Ad Code