Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Tag Heuer นาฬิกาข้อมือ Brand ดังเปิดราคานาฬิกาข้อมือ Tag Heuer Android Wear ที่ $1,400 เหรียญ

สวัสดีครับ




Tag Heuer นาฬิกาข้อมือ Brand หรูระดับโลกเผยราคา  Android Smart Watch ของ Tag Heuer ว่าจะอยู่ที่ประมาณ $1,400 เหรียญหรือประมาณ 45,000 บาท


ความร้อนแรงของ Apple Watch - Smart Watch จาก Apple ทำให้ผู้ผลิตนาฬิกาข้อมือหรูจากยุโรปมีการปรับตัวด้วยการพัฒนา Smart Watch เพื่อรองรับความนิยมเทคโนโลยีของคนรุ่นใหม่ 

Tag Heuer ซึ่งเป็นนาฬิกาข้อมือหรูระดับ High End ตัดสินใจผลิต Smart Watch ภายใต้ Brand Tag Heuer โดยร่วมกับ Android และ Intel  โดย Jean-Claude Biver ผู้บริหารของ Tag Heuer เปิดเผยว่านาฬิกาอัจฉริยะของ Tag Heuer  ที่ใช้ระบบ Android สามารถทำงานต่อเนื่องได้ 40 ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้อง Charge Battery ทุกวัน โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ปีนี้อย่างแน่นอน ราคาของนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้อยู่ที่ $1,400 เหรียญหรือประมาณ 45,000 บาท

Jean-Claude Biver ให้ความเห็นว่า Apple Watch จะช่วยกระตุ้นให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่หันกลับมาใช้นาฬิกาข้อมืออีกครั้งหนึ่ง และนาฬิกาเรือนต่อไปของผู้ใช้นาฬิกาข้อมือจะเป็น Brand ที่หรูและมี Design ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะเป็นผลดีกับนาฬิกาข้อมือ Brand หรูอย่าง Tag Heuer ในระยะยาว

ที่มา: http://www.bloomberg.com/news/articles/2015-04-28/lvmh-to-begin-selling-1-400-tag-heuer-smartwatch-by-november




Post a Comment

0 Comments

Ad Code