Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Update การปรับปรุง Blog Megamisc ทั้งหมด

สวัสดีครับ

พวกเราที่ติดตาม Blog นี้เป็นประจำคงทราบว่าตั้งแต่ปลายปี 2014 ผมได้เริ่ม Blog ใหม่ที่ http://www.megamisc.com/ ซึ่งเป็น Blog เกี่ยวกับ Computer & Internet จุดประสงค์ก็เพื่อแทนที่ Blog Megamisc ซึ่งจะถูกปรับให้เป็น Blog สำหรับ Post เรื่องสัพเพเหระและใช้สื่อสารกับพวกเราโดยเป็นการปรับเปลี่ยนอย่างค่อยเป็นค่อยไป
เวลาผ่านมากว่าครึ่งปีแล้ว  ผมขอใช้โอกาสที่จำนวน Post ใน Blog Megamisc ครบ 2,600 ครั้งในการปรับเปลี่ยนอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะมีการปรับปรุงตามนี้ครับ

1.  www.megamisc.com จะเป็นบทความที่เกี่ยวข้องกับ Internet, Computer, Mobile Devices และความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นหลักใหญ่

2.  Megamisc.blogspot.com จะเป็น Blog ที่ผมใช้พูดคุยกับพวกเรารวมถึงมีบทความสัพเพเหระทั่วๆ ไป ที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านทุกเพศทุกวัยมาให้อ่านกันทุกวันหรือเกือบทุกวันเช่นเคย 

3.  Thaiblogzine จะเป็น Blog เกี่ยวกับ Tips & How To สำหรับการใช้ชีวิตประจำวันรวมถึงความรู้เกี่ยวกับสุขภาพและอาหาร

4.  Megamis in Hongkong และ Megamisc in Singapore เป็น Blog เฉพาะกิจที่ไม่มีการ Update นอกจากจะมีการเดินทางไปเที่ยวที่ 2 ประเทศดังกล่าว

5.  ผมตัดสินใจหยุดการ Post บทความใน Just Blog อย่างถาวร  ทั้งที่ Just Blog เป็น Blog ที่ผมรักและภูมิใจเนื่องจากเป็น Blog ที่มีบทความที่มียอด Like เกิน 65,000 ครั้ง ซึ่งผมเชื่อว่าคงไม่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่ายๆ อีก แต่เพื่อความสะดวกในการ Post จึงตัดสินเริ่มเขียน Blog แนวเดียวกันชื่อ Amazing Globe พวกเราที่สนใจบทความแนวนี้สามารถติดตามอ่านกันได้ครับ

โดยสรุปการปรับปรุงครั้งนี้ก็เพื่อจัดหมวดหมู่ให้แต่ละ Blog เท่านั้นครับ  ไม่มีการลบหรือโยกย้ายบทความที่ได้ Post ไปก่อนหน้านี้  โดย Concept สำคัญของทุก Blog ยังคงเดิมคือเป็น Clean Blog ไม่มีบทความที่เป็นภัยต่อทุกวัย

หวังว่าพวกเราทุกคนจะติดตามอ่านกันต่อไปนะครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code