Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Comments Moderation ในทุก Blog ของ Megamisc

สวัสดีครับ


ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับพวกเราทุกคนที่ต้องการ Comment ในทุก Blog ของผม เนื่องจากมีการปรับวิธี Comment ให้ต้องผ่าน Moderation (ตรวจทาน) ก่อน  สาเหตุสำคัญเนื่องจากมี Spam เข้ามามากจริงๆ 

ความจริงแล้วผมไม่มีปัญหากับ Comment ที่เป็นการโฆษณาสินค้าเนื่องจากเข้าใจดีว่าเป็นเรื่องปกติของการทำธุรกิจ Online แต่ระยะหลังบางครั้งมี Spam เข้ามาพร้อมๆ กันครั้งละเกินสิบชิ้น และยิ่งไปกว่านั้นไม่ได้เป็นการขายสินค้าทั่วไปแต่กลายเป็น Spam แนวลามกและการพนัน ซึ่งไม่เข้ากับลักษณะของ Blog ผมอย่างแน่นอน  ก็เลยจำเป็นต้องนำ Comments Moderation มาใช้เพื่อความสะดวกในการคัดกรองเพราะตามลบ Comments ที่เป็น Spam ไม่ไหวครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code