Google แจ้งว่าจะเริ่มปรับเปลี่ยน Design ให้ Google Adwords จากหน้าตาแบบเดิมๆ ที่ใช้มา 15 ปีเป็น Interface แบบ Material Design โดยจะเป็นการปรับเปลี่ยนแบบระยะยาว ที่ร่วมทดสอบกับ Advertisers บางส่วนที่ได้รับการคัดเลือก จนได้ Google Adwords รูปโฉมใหม่ที่มี Interface น่าใช้ไปได้อีก 15 ปี ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2017
Platform ใหม่ของ Google Adwords จะมีการออกแบบตาม Feedback ที่ได้รับจากผู้ใช้ Adwords โดยโฟกัสไปที่ 3 เป้าหมายสำคัญคือ
- Design ใหม่ของ Google Adwords จะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจและวิธีใช้งานสำหรับ Advertisers มากกว่ามุ่งเน้นที่ตัวผลิตภัณฑ์ Adwords
- Design ใหม่ของ Google Adwords จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้สะดวกที่สุด
- Design ใหม่ของ Google Adwords จะสะดวกต่อการเข้าถึงเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้ง่าย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างโอกาสจากธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว
ที่มา: Google Inside Adwords
0 Comments