Tweet
สวัสดีครับ
Zach Lupei - Product Manager, Video Ads ของ Google Adwords เปิดเผยว่า กำลังจะเริ่มนำ Bumper Ads โฆษณารูปแบบใหม่ความยาวเพียง 6 วินาทีมาใช้ใน YouTube ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจะแสดงโฆษณาก่อนการเสนอวิดีโอ
Zach Lupei เปิดเผยว่าปัจจุบันผู้ใช้ YouTube จำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในวัยระหว่าง 18 -49 ปีนิยมเปิด YouTube จาก Smartphone และเพื่อรองรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น Google ได้พัฒนา Bumper Ads โฆษณาแนวใหม่ความยาวเพียง 6 วินาที หรือ Six-second Video Format เพื่อนำมาใช้กับ YouTube
Google จะเริ่มใช้ Bumper Ads ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเป็นโฆษณาสำหรับผู้ต้องการลงโฆษณาใน YouTube ประเภท CPM (Cost Per Thousand Impressions) จุดประสงค์เพื่อให้ผู้ลงโฆษณาใช้ควบคู่ไปกับโฆษณาแบบปกติ โดย Bumper Ads ใช้ได้ดีในการเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากเพื่อเป็นการย้ำเตือน Brand และข้อมูลที่ต้องการนำเสนอ และเนื่องจากเป็นโฆษณาขนาดสั้นมากๆ ทำให้โอกาสถูกกด Skip Ads มีน้อยลง
ชมตัวอย่าง Bumper Ads ครับ
ที่มา: Google Inside Adwords
0 Comments