Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Google เริ่มทดสอบฟีเจอร์ Explore Interests ใน Google Now

สวัสดีครับ




Google เริ่มทดสอบฟีเจอร์ Explore Interests ใน Google Now กับผู้ใช้กลุ่มเล็กๆ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดให้ Google Now นำเสนอเรื่องที่ตรงกับความต้องการของตนได้ง่ายขึ้น


Google Now ทำหน้าที่เหมือนผู้ช่วยส่วนตัวของผู้ใช้ Google Search  App บน Smartphone  สามารถเตือนหรือ Update ข้อมูลที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นพยากรณ์อากาศ, สภาพจราจร, ตารางนัดหมาย, ผลกีฬาที่, ราคาหุ้น ฯลฯ   โดยผู้ใช้ Google Now สามารถปรับใน Settings และ Card แต่ละรายการให้ตรงกับความต้องการของตน




ฟีเจอร์ Explore Interests  จะปรับรูปแบบการนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจใหม่  โดยการแจ้งข้อมูลสำคัญเช่น พยากรณ์อากาศ, สภาพจราจร, ตารางนัดหมาย หรือข้อมูลที่ผูกกับ App อื่นจะเป็นไปตามเดิม แต่สำหรับการติดตามข่าวและบทความที่น่าสนใจ Google Now จะแบ่งเป็นหมวดหมู่เช่น Sports, TV, Movies,  Musicians, People, Stocks ฯลฯ  ผู้ใช้ Google Now สามารถ Click แต่ละหมวดหมู่เพื่อเลือกรายละเอียดที่ตรงกับความสนใจของตน เช่น Click ที่ Sports, เลือกประเภทกีฬา, เลือกทีม, เลือกว่าจะอ่านข่าวจาก Blog หรือ Website ใด, กำหนดเวลาในการแสดงข้อมูล ฯลฯ

Android Police เปิดเผยว่า Google กำลังทดสอบฟีเจอร์ Explore Interests  กับผู้ใช้กลุ่มเล็กๆ และยังไม่มีกำหนดเวลาแน่นอนว่าจะเริ่มใช้จริงหรือไม่


ที่มา: Android Police




Post a Comment

0 Comments

Ad Code