Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Movie Themes และ Fast Sharing สองฟีเจอร์ใหม่ใน Google Photos

สวัสดีครับ



Google Photos บริการ Photo Sharing ยอดนิยมของ Google เปิดตัว 2 ฟีเจอร์ล่าสุด ให้ผู้ใช้ Share ภาพได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น และสร้างภาพยนตร์จากภาพใน Google Photos ด้วย  Movie Themes จาก Google


ฟีเจอร์ Fast Sharing ที่ Google Photos พัฒนาขึ้นช่วยให้ผู้ใช้  Share ภาพได้อย่างรวดเร็ว จากที่ก่อนหน้านี้ต้องเลือกเองว่าจะ Share ภาพผ่าน App, SMS หรือ eMail  แต่ด้วยฟีเจอร์นี้เพียงแตะที่ปุ่ม Share และเลือกว่าจะ Share ภาพให้ใคร ระบบของ Google จะ Share ภาพหรือ Video ให้โดยอัตโนมัติ ถ้าผู้ที่เรา Share ภาพให้ใช้ Google Photos App ระบบจะแจ้งให้ทราบผ่าน Notification, ถ้าเป็นการ Share ผ่านโทรศัพท์ ระบบจะส่ง Link ผ่าน SMS และถ้าเป็นการ Share ผ่าน eMail  ระบบก็จะส่ง Link ภาพหรือ Video ให้ทาง eMail





ฟีเจอร์ Movie Themes เป็นฟีเจอร์ที่ Google Photos พัฒนาขึ้นใหม่ จากที่ก่อนหน้านี้เป็นการสร้างภาพยนตร์ให้โดยอัตโนมัติ ฟีเจอร์ Movie Themes จะเพิ่ม Concept ใหม่ๆ ในการสร้างภาพยนตร์ให้โดยอัตโนมัติ โดยจะเริ่มจาก Movie Themes ที่สร้างจากภาพเด็กซึ่งเป็นภาพที่มีการฝากใน Google Photos มากเป็นอันดับต้นๆ  ระบบ Algorithm ของ Google Photos จะเลือกภาพและ Video ที่มีความคมชัดซึ่งเราฝากไว้จัดทำเป็นภาพยนตร์สั้นๆ ซึ่งถ้าถูกใจก็สามารถ Save เก็บไว้รวมถึง Share ให้เพื่อนๆ  Google แจ้งว่าจะเพิ่ม Movie Themes ใหม่ๆ เช่นงานแต่งงาน, การท่องเที่ยว ฯลฯ ให้เป็นระยะๆ



Google เริ่มทยอย Update ฟีเจอร์ Movie Themes และ Fast Sharingให้ผู้ใช้  Android, iOS, และจาก website  ตั้งแต่วันนี้ครับ

ที่มา: Official Google Blog


Post a Comment

0 Comments

Ad Code