Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Google ซื้อกิจการ Qwiklabs

สวัสดีครับ




Google เปิดเผยว่า Google ซื้อกิจการ Qwiklabs  แล้ว จุดประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้บริการ Cloud ของ Google สามารถศึกษาและเพิ่มทักษะใหม่ๆ ในการใช้ Google Cloud สะดวกขึ้นจากการเรียนรู้แบบ Online


Qwiklabs เปิดตัวเมื่อปึ ค.ศ. 2012 เพื่อแนะนำความรู้และทักษะการปฏิบัติงานบน Cloud Platform รวมถึงการเขียน Application เพื่อ Run บน Cloud Platform

Course ที่ Qwiklabs เปิดสอนแบบ Online จะเน้นไปที่การใช้ระบบ AWS Cloud  ของ Amazon  ซึ่งเป็นบริการ Cloud ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในปัจจุบัน  โดยมีผู้เรียนการใช้ AWS Cloud จาก Qwiklabs มากกว่า 5 แสนคน คิดเป็นชั่วโมงเรียนกว่า 5 ล้านชั่วโมง

Qwiklabs แจ้งว่ายังคงให้บริการสอนตาม Course ที่กำหนดไว้ต่อไป แต่ไม่เปิดเผยว่าจะมีการเปิด Course ใหม่ๆ สำหรับผู้ต้องการเรียน AWS อีกหรือไม่

Google  เปิดเผยถึงการซื้อกิจการ Qwiklabs ว่า เพื่อให้ผู้ใช้บริการ Google  Cloud  เช่น  G Suite และ Google Cloud Platform สามารถใช้บริการ Qwiklabs เพื่อเรียนรู้การใช้บริการ Google Cloud ได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุม  โดยสามารถติดตามความคืบหน้าของทีมงาน Qwiklabs ได้ในงาน Next' 17 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 2017

ไม่มีการเปิดเผยถึงจำนวนเงินในการ Take Over Qwiklabs  ครั้งนี้

ที่มา: Google The Keyword



Post a Comment

0 Comments

Ad Code