Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

George Michael นักร้องดังอดีตวง Wham! เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 53 ปี

สวัสดีครับ



BBC รายงานว่า George Michael นักร้องชื่อดัง ซึ่งประสพความสำเร็จจาก Wham! วงดนตรีแบบ Duo ยอดนิยมในยุค 80 เสียชีวิตแล้ว ในวันคริสต์มาส  ขณะอายุได้ 53 ปี


ครอบครัวของ George Michael เปิดเผยว่าเขาเสียชีวิตขณะพักอยู่ที่บ้านใน Goring, Oxfordshire ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 25 ธันวาคม 2016

BBC รายงานว่า รถพยาบาลจาก South Central Ambulance Service และเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก Thames Valley ไปถึงบ้านของเขาเวลา 13.42 น. (เวลา GMT) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยสาเหตุของการเสียชีวิตจนกว่าการชันสูตรจะเสร็จเรียบร้อย

George Michael เกิดในกรุงลอนดอนโดยมีชื่อเมื่อแรกเกิดว่า Georgios Kyriacos Panayiotou  เขาเป็นหนึ่งในนักร้องที่ประสพความสำเร็จมากที่สุดในโลก  ผลงานเพลงทั้งหมดของเขาจำหน่ายได้มากกว่า 100 ล้านอัลบั้ม   เริ่มประสพความสำเร็จจากวง Wham! ซึ่งประกอบด้วยเขาและ Andrew Ridgeley เพื่อนร่วมชั้นเรียน

George Michael ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักร้องที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์, บวกกับน้ำเสียงและหน้าตา ทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในยุค 80  แต่ปัญหาที่สร้างผลกระทบต่อตัวเขาและชื่อเสียงมากที่สุด ก็คือปัญหาเสพติดยา ที่หนักที่สุดถึงขั้นถูกตัดสินจำคุก 8 สัปดาห์เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับรถระหว่างใช้ยาเสพติดและมีกัญชาในครอบครอง เมื่อเดือนกันยายน ปี 2010

เพลงที่ได้รับความนิยมของเขามีจำนวนมาก และที่สร้างชื่อเสียงให้เขาเป็นนักร้องระดับโลกก็คือ 'Careless Whisper' , 'Last Christmas' ฯลฯ

ขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี้กับการจากไปของ George Michael ครับ











ที่มา: BBC
ขอบคุณภาพและ Clip จาก YouTube


Post a Comment

0 Comments

Ad Code