Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Slider ยักษ์ จุดขายใหม่ของห้างสรรพสินค้าจีน

สวัสดีครับ



การแข่งขันของห้างสรรพสินค้าในประเทศจีนเป็นไปอย่างรุนแรงและเข้มข้น  ห้างสรรพสินค้าต่างหากลยุทธและจุดขายใหม่ๆ  ล่าสุดห้างสรรพสินค้าที่เมือง Chongqing ประเทศจีน ติดตั้ง Slider ขนาดยักษ์เหมือนที่เล่นกันใน Theme Park เพื่อดึงลูกค้าเข้าห้าง






วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2017 ห้างสรรพสินค้าที่เมือง Chongqing ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เปิดตัว Slider ยักษ์  เชื่อมต่อชั้น 3 ของห้างกับชั้นใต้ดิน รวมความสูง 4 ชั้น ยาว 160 ฟุต  จุดประสงค์ก็เพื่อให้ลูกค้าซึ่งเดินจับจ่ายจนถึงชั้นสามที่ต้องการลงมาชั้นล่างสุดไม่ต้องเสียเวลารอลิฟท์หรือลงบันไดเลื่อน โดยใช้เวลาเพียง 12 วินาทีเท่านั้น และเพื่อเพิ่มอรรถรสสำหรับผู้ชอบความผาดโผน ครี่งบนของท่อ Slider ยักษ์นี้ยังโปร่งใสเพื่อให้สามารถชมบรรยากาศรอบๆ ระหว่างการใช้ Slider อีกด้วย  โดยลูกค้าที่จะใช้ Slider ต้องสูงเกิน 3 ฟุต อายุ 3 ปีขึ้นไป และต้องนอนบนผ้ารองที่ห้างฯ เตรียมไว้ให้โดยเฉพาะ


Slider ยักษ์ในห้างฯ ที่ Chongqing ไม่ใช่แห่งแรกในจีน เพราะห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้ มี Slider ยักษ์ซึ่งยาวกว่าและสูงกว่า (สูง 5 ชั้น) มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2016  นอกจากย่นระยะเวลาให้ลูกค้าแล้วยังเป็นสิ่งแปลกใหม่ซึ่งสร้างจุดเด่นให้ห้างสรรพสินค้านั้นด้วย




การติดตั้ง Slider เพื่อย่นระยะเวลาการเดินทาง มีใช้ในสถาบันศึกษาในเยอรมนี แต่ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าและคดเคี้ยวเหมือนมังกรน่าจะมีอยู่ในประเทศจีนเท่านั้น


ที่มา: Dailymail
ภาพจาก: People Daily Online



Post a Comment

0 Comments

Ad Code