Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

หนุ่มญี่ปุ่นถูกจับเพราะแอบใช้ห้องใต้หลังคาห้องน้ำสาธารณะเป็นบ้านกว่า 3 ปี

สวัสดีครับ


 Image Credit: BBC

แปลกแต่จริง ตำรวจญี่ปุ่นรวบตัวหนุ่มวัย 54 ปี ข้อหาบุกรุก หลังแอบใช้ห้องใต้หลังคาห้องน้ำสาธารณะที่ Usuki, Oita Prefacture  เป็นที่พักมา 3 ปี


วันที่ 13 เมษายน 2017  เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก  Usuki-Tsukumi Police Station ได้รับแจ้งจากช่างไฟฟ้าที่มาตรวจเช็คซ่อมบำรุงระบบไฟของห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่งที่ Usuki ว่าพบผู้บุกรุกเข้ามาในห้องน้ำสาธารณะ  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนาย Takashi Yamanouchi หนุ่มวัย 54 ปี ซึ่งเปิดเผยว่าเขาใช้ห้องใต้หลังคาห้องน้ำสาธารณะเป็นบ้านมาประมาณ 3 ปี หลังจากที่คนที่พักอาศัยอยู่ก่อนหน้านี้ย้ายออกไป

เมื่อ 10 ปีก่อน Takashi Yamanouchi  อาศัยอยู่ที่ Gifu Prefacture แต่ตกงานกลายเป็นคนเร่ร่อน จนมาปักหลักที่ห้องน้ำสาธารณะแห่งนี้เมื่อคนที่แอบพักอยู่เดิมย้ายออกไป  จากการตรวจสอบพบว่าห้องใต้หลังคาแห่งนี้มีพื้นที่ประมาณ 92 ตารางเมตร ของใช้ส่วนตัวของ Takashi ประกอบด้วยเสื้อผ้า, เตาแก๊ส, เครื่องทำความร้อน สภาพห้องได้รับการดูแลอย่างดีและเป็นระเบียบ แต่พบขวดน้ำบรรจุปัสสาวะหลายร้อยขวดซึ่งคาดว่าเป็นของเจ้าตัวเอง

เจ้าหน้าที่ของเทศบาล Usuki เชื่อว่า Takashi ขึ้นลงห้องใต้หลังคาด้วยการปีนผนังห้องน้ำสาธารณะก่อนจะมุดตัวผ่านช่องขนาด 50 เซนติเมตรที่เปิดไว้เพื่อให้สำหรับการซ่อมบำรุง  และได้ทำการตรวจห้องน้ำสาธารณะทั้งหมดในเมือง พร้อมปิดทางช่องทางเข้าออกทั้งหมด


ที่มา:  BBC






Post a Comment

0 Comments

Ad Code