Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

ธุรกิจใหม่ที่รัสเซีย ขายถูกๆ Instagram Followers ผ่านตู้หยอดเหรียญ

สวัสดีครับ




ธุรกิจขายยอด Likes, ยอด Followers และเพื่อนปลอมๆ  ใน Social Media ชื่อดังมีมานานแล้ว แต่ที่รัสเซียธุรกิจนี้ก้าวไปอีกขั้น เพราะสามารถกดซื้อจากตู้หยอดเหรียญและถูกมากๆ ด้วย




รัสเซียเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ Instagram ได้รับความนิยมมาก และมีธุรกิจขาย Likes, Followers อย่างเป็นล่ำเป็นสัน  ราคา Followers ที่นั่นขายกันอยู่ประมาณ $0.99 เหรียญ ต่อ 100 Followers 

ล่าสุดธุรกิจนี้ก้าวไปถึงขั้นมี Vending Machines หรือตู้หยอดเหรียญไว้ตาม Shopping Center ที่ กรุง Moscow และเมือง St. Petersburg รวมถึงที่กรุง Prague  ประเทศ Czech Republic เพื่อบริการเจ้าของบัญชี Social ที่คลั่งไคล้ยอด Like และ จำนวนผู้ติดตาม  โดยคิดราคา 100 rubles หรือ $1.75 เหรียญต่อ 100 Followers และ 50 rubles ต่อ 100 Like แถมภาพที่ Print จาก Instagram ของผู้ซื้ออีก 1 ภาพ

ถูกๆ อย่างนี้แน่นอนว่ามีของแถมที่ทุกคนไม่อยากได้ เพราะทั้งเจ้าของบัญชีและเพื่อนๆ จริงใน Social ของตนอาจได้ Spam Mail กันถ้วนหน้า

แม้เจ้าของ Social Media ชื่อดังอย่าง Facebook, Instagram จะพยายามแก้ไขอย่างต่อเนื่องแต่ปัญหาคงไม่หมดไปง่ายๆ ตราบที่เจ้าของบัญชียังให้ความสำคัญกับ ยอด Likes, ยอด Followers  แม้จะมาจากเพื่อนปลอมๆ ก็ตาม


ที่มา: Cnet







Post a Comment

0 Comments

Ad Code