Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

กลับมาอีกครั้ง The Jetsons หรือ Flintstones ในโลกอนาคต





The Jetsons หรือ Flintstones ซึ่งอาศัยในโลกอนาคต คือ Cartoon อมตะยอดนิยมในยุค 1960 เตรียมถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง แต่จะเป็นแนว Live-Action ที่ใช้คนแสดงไม่ใช่ Cartoon อีกต่อไป


ผมไม่แน่ใจว่าพวกเราจะเคยดู Cartoon - The Jetsons หรือไม่ เพราะเป็น Carton ทางทีวีตั้งแต่สมัยผมยังเด็กมากๆ ยุคเดียวกับ Donald Duck, Snow White ฯลฯ และ Cartoon ญี่ปุ่นยังไม่เข้ามาครองตลาดในเมืองไทย

The Jetsons ก็คือการ์ตูน มนุษย์หิน Flinstones ซึ่งไม่ได้อยู่ในโลกยุคหินแต่อยู่ในโลกอนาคต ตัวละครทั้งหมดอยู่ในโลกอนาคต 100 ปี หรือปี 2062 (Cartoon ชุดนี้ฉายเมื่อ ค.ศ. 1962)  เมื่อออกฉาย  Cartoon เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากและถูกจัดให้การ์ตูนระดับ Classic อีกเรื่องหนึ่ง

ล่าสุดสถานี ABC ที่สหรัฐอเมริกาเตรียมสร้าง The Jetsons อีกครั้ง โดยจะเป็น Series ที่ใช้คนแสดง จำลองเหตุการณ์และสภาพของโลกเราในอีก 100 ปีข้างหน้าหรือ ค.ศ. 2118  ได้ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับเกรด A อย่าง Robert Zemeckis เจ้าของผลงาน Back to the Future, Forest Gump, Cast Away เข้ามารับหน้าที่  Executive Producer  ทำให้นักวิจารณ์ภาพยนตร์จับตามองว่าซีรีย์  The Jetsons จะถูกสร้างออกมาในแนวไหน เพราะ ABC ยังปิดตัวแสดง, วันเริ่มถ่ายทำ และกำหนดฉายเป็นความลับ

พวกเราที่ไม่เคยชมหรือจำไม่ได้ว่า The Jetsons -  มนุษย์หิน Flinstone ในโลกอนาคต หน้าตาเป็นอย่างไร ชมจาก Clips ด้านล่างครับ





ขอบคุณภาพ และ Clip จาก YouTube และ warnerarchive

ที่มา: Cnet



Post a Comment

0 Comments

Ad Code