Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

อยากชิมต้องซื้อที่ญี่ปุ่น Kit Kat รสยาแก้ไอ รุ่น Limited Edition



Kit Kat คือขนมขบเคี้ยวยอดนิยมที่ญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งรสมาตรฐานที่พบได้ทั่วโลกรวมถึง Limited Edtion ที่ผลิตสำหรับชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ รสล่าสุดที่ Nestle Japan พัฒนาเพื่อชาวญี่ปุ่น และจะวางจำหน่ายระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2017  เท่านั้น คือ Ki tKat รสยาแก้ไอ หรือ Kit Kat Cough Drop Flavour


ก่อนหน้านี้ Nestle Japan เคยผลิต Kit Kat รุ่น Limited Edition ที่ญี่ปุ่นมาหลายรุ่นแล้ว เช่น รสซอสถั่วเหลืองหรือซี่อิ๊ว, รสมันฝรั่งทอด, รสบ๊วย เป็นต้น





ครั้งนี้ Kit Kat รุ่น Limited Edtion ที่ญี่ปุ่นมาแปลกกว่าทุกครั้ง เพราะผสมผงยาแก้ไอ 2.1% ในเนื้อ White Chocolate เพื่อให้คนเคี้ยว Kit Kat ได้รสชาดของยาแก้ไอไปด้วย Kit Kat Nodo Ame Aji หรือ Kit Kat Cough Drop Flavour โดยจะวางตลาดระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2017 ในร้านสะดวกซื้อทั่วญี่ปุ่นในราคา 140 yen หรือ  $1.28 เหรียญ (ประมาณ 43 บาท)

พวกเราอาจสงสัยว่าทำไมถึงต้องเป็น Kit Kat รสยาแก้ไอคำตอบก็คือ เพื่อร่วมโปรโมทการแข่งขันฟุตบอล 2 นัดสุดท้ายของญี่ปุ่นในการคัดเลือกทีมจากเอเซียเพื่อลงแข่งใน 2018 FIFA World Cup ปี 2018 ที่ประเทศ Russia  ซึ่งจะเตะกับ Australia ในวันที่ 31 สิงหาคม และเตะกับ  Saudi Arabia  วันที่ 5 กันยายน 2017  ชาวญี่ปุ่นที่เคี้ยว Kit Kat รสยาแก้ไอสามารถส่งเสียงเชียร์ทีมชาติของตนโดยไม่ต้องกลัวเสียงแหบแห้งหรือเจ็บคอ!

Ki tKat รสยาแก้ไอ หรือ Kit Kat Cough Drop Flavour ได้ Yasutaro Matsuki อดีตนักเตะดังและอดีตผู้จัดการทีมญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็น Commentator กีฬาฟุตบอล เป็นนายแบบบนกล่องให้ และเป็นรุ่น Limited Edition ที่จำหน่ายเพียง 20 วันเท่านั้น 

ใครที่อยากชิมต้องบินไปญี่ปุ่นครับ


ที่มา: Cnet





Post a Comment

0 Comments

Ad Code