Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Incognito Tab Switch - ท่อง Net แบบ Incognito Mode และกลับสู่ Mode ปกติแค่กดปุ่ม

สวัสดีครับ




 Incognito Mode ใน Google Chrome  มีไว้สำหรับพวกเราที่ต้องการใช้ Internet โดยไม่ทิ้งร่องรอยหรือประวัติไว้ใน  Computer  ปกติถ้าเราต้องการใช้ Mode นี้ก็ต้องใช้คำสั่ง New incognito window จากปุ่ม Menu ของ Chrome  แต่การติดตั้ง Incognito Tab Switch จะช่วยให้การใช้ Incognito Mode และเปลี่ยนกลับสู่ Mode ปกติง่ายแค่เพียงกดปุ่มเท่านั้น



เมื่อติดตั้ง  Incognito Tab Switch แล้ว เราต้อง check ‘Allow in incognito’ Box จากหน้า Extension ของ Chrome เพื่ออนุญาตการใช้งาน  หลังจากนี้ระหว่างการใช้ Internet แล้วคิดว่า web ที่เราชมอยู่ควรเป็นการชมแบบส่วนตัวไม่ทิ้งร่องรอยไว้ในเครื่อง ก็ Click ที่ปุ่ม  Incognito Tab Switch  ซึ่งจะ extract website นั้นไปที่ incognito window ทันที  และเมื่อ Click ที่ปุ่มอีกครั้ง ก็จะปิด incognito window และกลับสู่ Mode ธรรมดาทันที  โดยทุกครั้งที่อยู่ใน incognito mode ปุ่มนี้จะเปลี่ยนเป็นสีดำ

Extension นี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ Incognito mode เป็นประจำ พวกเราที่ใช้ Google Chrome สามารถติดตั้ง  Incognito Tab Switch  ได้จาก https://chrome.google.com/webstore/detail/incognito-tab-switch/ofeampmlffjabmpdebckhpmcjkcjkahi?hl=en ครับ



Post a Comment

0 Comments

Ad Code