Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Download Free เกมส์ FIFA 14 สำหรับ Mobile Device ทั้ง iOS และ Android

สวัสดีครับ



ข่าวดีสำหรับผู้ที่เป็นคอเกมส์ FIFA ก็คือ  พวกเราสามารถ download FIFA14 สำหรับเล่นบน Mobile Device  ได้ฟรีทั้ง Android และ iOS ครับ

FIFA 14 เป็นเกมส์ฟุตบอลที่ได้รับ license จาก FIFA ทำให้เกมส์สามารถใช้ชื่อจริงของนักเตะ, ชื่อสโมสร และชื่อสนามฟุตบอลจากทั่วโลก  FIFA 14 มี 33 leagues และ 600 สโมสรจากทั่วโลกให้เราเลือกเล่น  มีนักเตะกว่า 16,000 คนซึ่งรวมถึงนักเตะชื่อดังใน English Premier League และ La Liga ของสเปน

FIFa 14 ยังมี feature พิเศษอีกหลายอย่างเช่น  ‘Match Day Madness’ ซึ่งเชื่อมโยงกับตารางแข่งขันจริงทั่วโลก รวมถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะ ณ เวลานั้นๆ  เรายังสามารถสร้างทีมของเราเอง เริ่มจากการเลือก style ที่ชอบ สร้างทีม ปั้นนักเตะ ฯลฯ

ด้วย feature และข้อมูลมากมายทำให้เกมส์นี้ค่อนข้างใหญ่ โดยกินพื้นที่  1.17 GB สำหรับผู้ที่ใช้ iOS  และ 1.35 GB สำหรับผู้ใช้ Android  เกมส์นี้รองรับ 5 ภาษาคืออังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาเลียน และสแปนิช  

พวกเราที่สนใจสามารถ download  FIFA 14 ฉบับ on Mobile ฟรี  พวกเราที่ใช้ iOS ก็ click ที่ https://itunes.apple.com/us/app/fifa-14-by-ea-sports/id639810666  ครับ ส่วนพวกเราที่ใช้ Android version 2.3.3 ขึ้นไปก็ click ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.game.fifa14_row    พิเศษสำหรับผู้ใช้ Android ที่ donwload ภายใน 30 กันยายนนี้ จะได้ FREE Gold Premium Pack! ครับ


Post a Comment

0 Comments

Ad Code