Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

The Face of Facebook - แสดง Picture Profile ของสมาชิก Facebook 1.275 พันล้านคนในหน้าเดียว

สวัสดีครับ



ภาพด้านบนเป็นภาพของจำนวนสมาชิก Facebook ทั้งหมด เมื่อประมาณ 10.00 น. (1 ตุลาคม 2013) ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมดประมาณ 1.275 พันล้านคน  จุดเล็กๆ แต่ละจุดก็คือภาพของสมาชิก Facebook ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนสมาชิกแบบ real time  เจ้าของ Website แห่งนี้ก็คือ Natalia Rojas จาก Miami สหรัฐอเมริกา

จุดประสงค์ที่ Natalia สร้าง website แห่งนี้ก็เพื่อรวบรวมภาพ Profile Picture ของสมาชิก Facebook ทั้งหมดไว้ในหน้าเดียว ซึ่งถ้าเราต้องการชมภาพ Profile Picture ทั้งหมดทีละภาพจะใช้เวลาประมาณ 36 ปี 5 เดือน 9 วัน ภาพทั้งหมดจะถูกแสดงโดยเรียงลำดับตามระยะเวลาในการสมัครเป็นสมาชิก Facebook ซึ่งมี Mark Zuckerberg เป็นสมาชิกคนแรก



ถ้าพวกเราต้องการเห็นภาพ Profile Picture ของเราเองก็ต้อง connect กับ Facebook โดย click ที่ปุ่ม location pin ตอนบนขวาของหน้า web ครับ  วันนี้ผมก็เลยทราบว่าผมเป็นคนที่  469,212,420 ที่ใช้ Facebook  พวกเราที่สนใจ website นี้ก็ click ที่ http://app.thefacesoffacebook.com/ ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code