Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Clip โฆษณา 'Old Spice | Mom Song :60' ที่มียอดผู้ชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง และมีผู้พูดถึงบน Social Network มากกว่า 260,000 ครั้งใน 1 สัปดาห์

สวัสดีครับ



Clip ประจำสุดสัปดาห์นี้เป็น Clip ชื่อ 'Old Spice | Mom Song :60' เป็นโฆษณาน้ำหอมและเครื่องสำอางสำหรับสุภาพบุรุษ 'Old Spice'   ผลงานโฆษณาชิ้นนี้เปิดตัวในการถ่ายทอดสด NFL นัด Playoffs เมื่อสัปดาห์ก่อนและกลายเป็นโฆษณายอดนิยมในทันที โดยถึงขณะนี้มียอดชมจาก Original Clip ประมาณ 5 ล้านครั้ง และมีการพูดถึงบน Social Network มากกว่า 260,000 ครั้ง    Clip โฆษณานี้ยาว 1.11 นาที เป็นโฆษณาแนวตลก  เมื่อลูกชายวัยรุ่นเริ่มใช้น้ำหอม 'Old Spice' และมีสาวๆ เข้ามารุมล้อมจนทำให้คุณแม่รู้สึกเสียใจ

William Lightfoot Schultz วางจำหน่าย 'Old Spice' สำหรับสุภาพสตรีครั้งแรกในปี ค.ศ.1937 และสำหรับสุภาพบุรุษในปี ค.ศ.1938 แต่ปรากฎว่า Old Spice สำหรับสุภาพบุรุษประสพความสำเร็จอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Aftershave Lotion และ Shaving Soap  ระยะเวลาเกือบ 80 ปี Old Spice เปลี่ยนเจ้าของหลายครั้งจนในปี 1990 ก็ถูก take over โดย Procter & Gamble (P&G) พร้อมกับออกผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษภายใต้ชื่อ Old Spice หลายชนิดและหลายกลิ่น

ชม Clip ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code