Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

ความสุขอยู่หนใด?

สวัสดีครับ

ภาพที่นำมาฝากพวกเราวันนี้มาจาก lifehack ครับ   เป็นเรื่องของคนที่กำลังตามหาความสุขในชีวิต  และพบว่าความสุขก็เหมือนกับผีเสื้อยิ่งตามหาเท่าไรก็จะหนีจากเราไปเท่านั้น แต่เมื่อไหร่ที่หยุดและหันมาสนใจทำในสิ่งที่ชอบใกล้ตัว ความสุขจะกลับมาหาเราทันที

 แถมด้วยคำคมเกี่ยวกับความสุขจาก Paul H Dunn ครับ
 'ความสุขเปรียบเสมือนการเดินทางไม่ใช่จุดหมายปลายทาง เราสามารถพบความสุขได้ตลอดเส้นทางที่เราก้าวเดินไปโดยไม่ต้องรอให้ถึงจุดหมายปลายทาง เพราะบางทีกว่าจะถึงจุดหมายทุกอย่างก็อาจสายเกินไปแล้ว' 


Post a Comment

0 Comments

Ad Code