Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Selfie360 - ฟรี iPhone App ที่เปลี่ยนภาพ selfie ธรรมดาเป็นภาพเคลื่อนไหว(GIF)

สวัสดีครับ



การถ่ายรูป  selfie หรือการถ่ายภาพตัวเองและนำไปเผยแพร่บนสังคม online เป็นกระแสที่ผู้ใช้ Smartphone นิยมกันมาก  ปกติเราก็จะคุ้นเคยกับภาพ selfie  แบบธรรมดาแต่เดี๋ยวนี้เราสามารถถ่าย selfie ที่เป็นภาพเคลื่อนไหว (GIF) แล้วครับ

Selfie360 เป็น App สำหรับ iPhone  ที่เปลี่ยนภาพที่เราถ่ายให้เป็นภาพเคลื่อนไหว (GIF) โดยมี 3 feature ให้เลือกคือ



1) Portrait Selfies:  feature นี้จะเปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาของเราให้เป็นภาพเคลื่อนไหว (GIF)

2) Panorama Selfies:  feature นี้มีตัวเราเป็นศูนย์กลางโดยบรรยากาศรอบๆ ตัวเราจะเคลื่อนไหวแบบ 360 องศา ซึ่งเหมาะกับการถ่ายภาพ selfie เพื่อ share บรรยากาศรอบๆ ตัวเราเช่นในงาน concert หรืองานปาร์ตี้

3) Full 3D Selfies:  เป็นการถ่ายภาพ selfie ของเรากับสถานที่ต่างๆ โดยให้ผู้อื่นช่วยถ่ายภาพให้

ภาพเคลื่อนไหวด้วย Selfie360 สามารถ share ผ่าน Instagram, Facebook, Twitter และ social website อื่นๆ

พวกเราที่ใช้ iPhone และอยากลองส่งภาพ selfie ที่เป็น GIF Animation สามารถติดตั้ง Selfie360  ได้ฟรีจาก https://itunes.apple.com/us/app/selfie360/id760941148?mt=8  สำหรับ iOS 7.0 ขึ้นไป



Post a Comment

0 Comments

Ad Code