Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Angry Birds EPIC - version ล่าสุดของ Angry Birds เป็นเกมส์ turn-based RPG

สวัสดีครับ



เกมส์ Angry Birds  ยังมี version ใหม่ๆ ออกมาให้สาวกของนกขึ้โมโหได้สนุกอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด Rovio ผู้พัฒนาเกมส์ Angry Birds ก็เตรียมเปิดตัวเกมส์ Angry Birds  ที่เป็นเกมส์ turn-based RPG โดยใช้ชื่อว่า Angry Birds EPIC





Rovio เปิดเผยว่า Angry Birds EPIC จะพาเราย้อนไปสู่ยุคอัศวินและเวทย์มนต์ โดยมี hero ให้เลือกซึ่งก็คือเจ้านก Angry Birds ซึ่งเท่าที่เปิดเผยจะมีนกสีแดงซึ่งมีความสามารถในการต่อสู้ (Knight) และนกสีเหลืองที่มีความสามารถในด้านเวทย์มนต์ (Wizard)  ผู้เล่นมีหน้าที่นำ Angry Birds บุกเกาะ Piggy Islands ของเจ้าหมูตัวเขียว บนเกาะ Piggy Islands จะเต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์แนว fantasy  รวมถึงอาวุธศักดิ์สิทธิ์และสมบัติให้ค้นหา



เกมส์ Angry Birds EPIC  จะเป็นเกมส์  turn-based RPG ที่ผู้เล่นต้องสร้างอาวุธและ upgrade ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอาวุธมีตั้งแต่ ดาบ กระทะ ไม้เท้า เวทย์มนต์  ฯลฯ โดยใช้วัตถุดิบและเงินที่ได้จากการรบชนะ หรือจะซื้อด้วยเงินจริงๆด้วยวิธี in-app purchases ก็ได้



 Angry Birds EPIC มีกำหนดจะเปิดตัวในวงจำกัดที่ประเทศออสเตรเลียและประเทศแคนาดาภายในสัปดาห์นี้ก่อนจะเปิดให้ download ได้ทั่วโลกในไม่ช้านี้สำหรับผู้ใช้ iOS เท่านั้น ส่วน version สำหรับ Android และ Windows คงต้องรออีกพักใหญ่ครับ

)

ที่มา: http://www.angrybirdsnest.com/first-glimpse-and-details-about-angry-birds-epic-rpg/

Post a Comment

0 Comments

Ad Code