Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Clip โฆษณา - Blowing In The Wind โฆษณาที่เหมือนจริงด้วยการติดตั้ง Ultra Sonic Sensor ไว้ที่จอภาพ

สวัสดีครับ



Clip โฆษณาที่นำมาฝากพวกเราวันนี้ชื่อ 'Blowing In The Wind' เป็นโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมของสวีเดนยี่ห้า Apotek Hjärtat's Apolosophy    โฆษณาชิ้นนี้ไม่ได้แตกต่างจากโฆษณาสินค้าบำรุงผม brand อื่นๆ ที่ใช้ภาพหญิงสาวผมยาวสลวยที่เมื่อโดนลมก็ปลิวไสว แต่ที่ทำให้โฆษณาชิ้นนี้ได้รับคำชมมากก็เนื่องจากวิธีการนำเสนอ ที่ทำให้โฆษณาชิ้นนี้ดูเหมือนจริง โดยการติดตั้ง ultra sonic sensor ไว้ที่จอภาพซึ่งจะคอยรับสัญญานการจอดของรถไฟฟ้า  ทันทีที่รถไฟฟ้ามาถึงสถานีผมของหญิงสาวในโฆษณาก็จะปลิวไสวราวกับโดนกระแสลมจากรถไฟฟ้า

ชม Clip ครับ




Apotek Hjärtat - Blowing in The Wind from Ourwork on Vimeo.

Post a Comment

0 Comments

Ad Code