Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Getty Images - คลังภาพคุณภาพสูงที่ใหญ่ที่สุด อนุญาตให้ embed ภาพบางส่วนมาประกอบ website และ blog ได้ฟรี

สวัสดีครับ



ภาพสวยๆ ที่อยู่ใน website ข่าวชื่อดังส่วนมากจะมาจาก Getty Images และ Corbis  ซึ่งไม่สามารถนำมาใช้ได้ฟรี แต่ต้องซื้อสิทธิ์การใช้ในราคาค่อนข้างสูงเกินกว่า website หรือ blog ทั่วๆ ไปสามารถจ่ายได้ ล่าสุด Getty Images บริษัทที่มีภาพคุณภาพสูงที่ใช้ใน Internet มากที่สุดในโลก ได้ปรับนโยบายใหม่ ให้เราสามารถ embed ภาพจาก Getty Images มาประกอบ website หรือ blog ได้ฟรี

ภาพจาก Getty Images ที่เรา embed มาไว้ใน website หรือ blog จะไม่จำกัดจำนวนภาพที่จะ embed  และจะเป็น ภาพที่ไม่มี watermark รวมถึงไม่จำกัดจำนวนครั้งในการชมภาพ  แต่จะมีสัญญลักษณ์ของ Getty Images และชื่อเจ้าของภาพพร้อม link แสดงอยู่ด้านล่าง พร้อมปุ่ม share ภาพด้วย Twitter และ Tumblr   ซึ่งเป็นนโยบายใกล้เคียงกับ YouTube ที่อนุญาตให้ embed video  หรือ Flickr ที่อนุญาตให้ embed ภาพ

แต่ไม่ใช่ภาพทุกภาพใน Getty Images สามารถ embed ได้หมดนะครับ ภาพที่อนุญาตให้ embed จะมีเครื่องหมาย </> อยู่ใต้ภาพ   และมีข้อกำหนดว่าเราไม่สามารถ modify และเปลี่ยน size ภาพ รวมถึง website หรือ blog ที่ต้องการใช้ภาพฟรีจาก Getty Images จะต้องเป็น website ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจทุกชนิด

พวกเราที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้จาก http://www.gettyimages.com/Creative/Frontdoor/embed  และภาพด้านบนเป็นภาพที่ผม embed จาก Getty Images ครับ



Post a Comment

0 Comments

Ad Code