Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

iPhone ทำด้วยทองคำ24Kฝังเพชร 700 เม็ด ราคาเครื่องละ 33 ล้านบาท มีแค่ 2 เครื่องในโลก

สวัสดีครับ



Alchemist London บริษัทอัญญมณีที่่เชี่ยวชาญในการตกแต่ง Smartphone, Tablet, Notebook ด้วยเพชรและทองให้กลายเป็นสมบัติล้ำค่า ได้เปลี่ยน  iPhone ให้กลายเป็น Smartphone ที่ทำด้วยทองคำฝังเพชร   จำหน่ายในราคา $1 ล้านเหรียญ (ประมาณ 33 ล้านบาท)  และมีแค่ 2 เครื่องในโลก





ด้านหลังของ iPhone ที่ทำด้วยทองคำฝังเพชรเป็นทองคำ 24K ทั้งเครื่องตกแต่งด้วยเพชร 700 เม็ดน้ำหนักมากกว่า 7 กะรัต   เฉพาะส่วนที่เป็น Logo iPhone ที่ด้านหลังเครื่องตกแต่งด้วยเพชร 53 เม็ด ปุ่ม Navigation ทำจากทองคำฝังเพชรตรงกลางเป็นเพชรเม็ดใหญ่น้ำหนัก 2 กะรัต  ใช้เวลาในการประดิษฐ์ถึง 7 เดือน  ผู้ซื้อจะได้รับ Charger และ USB Cable  ที่เป็น set เดียวกันบรรจุมาในกล่องหรูของ Alchemist London





ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อขอซื้ออย่างเป็นทางการได้จาก website the-million-dollar-iphone.com และ  gold-alchemist.com.  โดยมีเพียง 2 คนเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ  ใครที่เป็นเจ้าของเวลาใช้คงต้องมี รปภ. ล้อมหน้าล้อมหลังเป็น 10!


ที่มา: http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2573726/Million-Dollar-iPhone-Jewellers-create-gold-version-Apples-flagship-handset-complete-700-diamonds.html

Post a Comment

0 Comments

Ad Code