Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Clip - เที่ยว 17 ประเทศทั่วโลกใน 5 นาที - Speeding Around The World in Under 5 minutes Time Lapse

สวัสดีครับ




Clip ประจำวันสุดสัปดาห์ที่นำมาฝากพวกเราหลังจากหายไปร่วม 4 เดือน เป็น Clip สวยๆ ชื่อ 'Speeding Around The World in Under 5 minutes Time Lapse' จากฝีมือการถ่ายทำของ Kien Lam  โดยนำภาพจำนวน 6,237 ภาพที่เขาถ่ายจากการเดินทางท่องเที่ยวนาน 343 วัน รวม 17 ประเทศ มาตัดต่อเป็น clip ความยาว 4.49 นาที

Kien Lam  ตัดสินใจทำความฝันของตนเองให้เป็นจริงโดยลาออกจากงานและออกเดินทางท่องเที่ยวเขาเริ่มจากประเทศอังกฤษและอีก 16 ประเทศรวมทั้งประเทศไทยของเรา (England, France, Portugal, Spain, Morocco, Egypt, Turkey, Jordan, Thailand, Indonesia, Japan, Argentina, Uruguay, Chile, Bolivia, Peru, USA) นอกจากภาพที่เขานำมาจัดทำเป็น Time Lapse แล้วเขายังมีภาพและเรื่องราวการเดินทางให้ผู้ที่สนใจติดตามอ่านและชมได้ที่ http://whereandwander.com  หรือชมจาก instagram: http://instagram.com/whereandwander และบัญชีFacebook: http://facebook.com/kienlamphotography

ภาพทั้งหมดถ่ายด้วยกล้อง Panasonic Lumix GF-1, 20mm f/1.7 and 14-45mm f/3.5-4.5. ดนตรีประกอบ clip ชื่อเพลง Places and Faces จากฝีมือของ William Lam ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของเขาเอง มีคนเข้าไปชมเกือบ 3.5 ล้านครั้งซึ่งถือว่ามากสำหรับ Clip ท่องเที่ยวแบบ Time Lapse

ชม Clip ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code