Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Air Food One - บริการจัดส่งอาหารที่เสิร์ฟบนสายการบิน Lufthansa ถึงที่บ้าน

สวัสดีครับ


ไม่ทราบว่าพวกเราเคยมีความรู้สึกอยากรับประทานอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบินขณะนั่งเล่นอยู่ในบ้านมั้ยครับ  ที่ประเทศเยอรมันนีมีบริการ Air Food One ซี่งเป็นบริการ delivery จัดส่งอาหารแบบเดียวกับที่เสิร์ฟบนสายการบิน Lufthansa ถึงประตูบ้านแบบ 24 ชั่วโมง


บริการนี้เป็นการร่วมมือกันของ Air Food One ธุรกิจส่งอาหารถึงที่บ้าน (food delivery service)  กับ Allyouneed.com ซึ่งเป็นกิจการค้าปลีกของเยอรมันนี และ  LGS Sky Chefs ซึ่งทำธุรกิจจัดทำอาหารสำหรับบริษัท, องค์กรขนาดใหญ่ และสายการบินหลายๆ แห่งทั่วโลก รวมถึงสายการบิน Lufthansa ของเยอรมันนี  โดย LGS Sky Chefs จะจัดส่งอาหารส่วนที่เหลือจากการจัดส่งให้สายการบิน Lufthansa ไปยังห้องเย็นของ Allyouneed.com สัปดาห์ละครั้ง และ  Air Food One ซึ่งเป็นเจ้าของ Project จะส่ง order ไปยัง Allyouneed.com เพื่ออุ่นอาหารตาม order และจัดส่งถึงผุ้สั่งอาหารถึงบ้าน ซึ่งอาหารนี้จะเป็น menu เดียวกับที่เสิร์ฟบนเครื่องบิน  ราคาจำหน่ายอยู่ที่ชุดละ $12 U.S. dollars หรือประมาณ 400 บาท

LGS Sky Chefs เปิดเผยว่าการร่วมมือกับ Air Food One ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้บริษัทได้มาก เพราะทำให้ไม่มีอาหารที่ต้องเหลือทิ้ง ในขณะที่  Allyouneed.com มีรายได้จากค่าบริการจัดเก็บอาหารและอุ่นอาหาร ส่วน Air Food One มีรายได้จากการจัดส่งอาหารบนเครื่องบินไปถึงที่บ้านของคนที่อยากกินอาหารนี้ที่บ้าน  บริการนี้มีที่เยอรมันนีเท่านั้นแต่มีโครงการจะขยายบริการไปทั่ว EU ถ้าได้รับการตอบรับที่ดีครับ



Post a Comment

0 Comments

Ad Code