Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Pinterest Tab - Chrome Extension จาก Pinterest สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความสดใสให้หน้า New Tab Page

สวัสดีครับ



ระยะหลังจะมี Extension สำหรับ  New Tab Page ของทุก Browser  ออกมาให้พวกเราได้เลือกติดตั้งเป็นประจำ และล่าสุด Pinterest - social website ชื่อดังก็ลงทุนพัฒนา Chrome  Extension เพื่อเอาใจผู้ใช้ Chrome ที่เบื่อกับหน้า New Tab แบบเดิมๆ ของ Chrome โดย Pinterest ใช้ชื่อ Chrome Extension นี้ว่า Pinterest Tab ครับ
เมื่อเราติดตั้ง Pinterest Tab และกด Pinterest Icon ที่จะติดตั้งบน Chrome Tool Bar โดยอัตโนมัติ เราก็จะได้ชมภาพสวยๆ จาก Pinterest ทุกๆ ครั้งที่เปิด New Tab โดยไม่ซ้ำกัน  ทุกๆ วันเราสามารถเลือกว่าเราต้องการภาพจากหมวดหมู่อะไร เช่น Travel, Photography, Food, Sport ฯลฯ หรือถ้าอยากเปลี่ยนภาพก็ click ที่เครื่องหมาย ↻ ตอนบนขวาของหน้า New Tab และถ้าต้องการเปลี่ยนหมวดหมู่ภาพก็ click ที่เครื่องหมาย +ซึ่งอยู่ติดกัน





คงไม่ต้องบอกนะครับว่าภาพสวยมากมั้ยเพราะเป็นภาพที่ Pinterest คัดมาจากภาพยอดนิยมที่ถูก Share อยู่บน Pinterest เราจะเห็นชื่อภาพและเจ้าของพร้อม Link ให้เรา repin ภาพและเก็บไว้ในบัญชี Pinterest ของเรา  นอกจากเพิ่มความสดใสให้หน้า New Tab แล้ว Pinterest Tab ยังเพิ่ม Dashboard ไว้ตอนล่างของภาพซึ่งนอกจากจะมีคำทักทายเป็นภาษาอังกฤษแล้วยังบอกเวลาดวงอาทิตย์ขี้นและตกพร้อมอุณหภูมิแบบ Real Time แถมด้วยตารางนัดหมายที่เราบันทึกไว้ใน Google Calendar อีกด้วย

พวกเราที่สนใจ Pinterest Tab สามารถติดตั้งได้ที่ https://chrome.google.com/webstore/detail/pinterest-tab/clemcknnbdahjkkfgcbigljhgfajdcag เฉพาะ Google Chrome เท่านั้นครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code