Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Download ฟรี eBook จาก Google - เคล็ดลับพัฒนา App ให้ประสพความสำเร็จบน Google Play - The Secrets to App Success on Google Play

สวัสดีครับ







eBook ที่นำมาฝากพวกเราวันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีความคิดจะพัฒนา App สำหรับ Android เพื่อหารายได้  คู่มือเล่มนี้เป็นของ Google เองครับ ชื่อ  The Secrets to App Success on Google Play

จุดประสงค์ที่ Google จัดทำคู่มือหนา 81 หน้าเล่มนี้ก็เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนา App ตั้งแต่เริ่มต้่นไปจนสิ้นสุดที่การ submit App ไปยัง Google Play เพื่ออวดผลงานหรือหารายได้ตามจุดประสงค์ของแต่ละคน




eBook เล่มนี้ไม่ได้เจาะลึกวิธีเขียน Code แต่เต็มไปด้วยเคล็ดลับสำหรับผู้พัฒนา App มือใหม่ โดยเน้นแนะนำการพัฒนา App ให้มีคุณภาพและสวยงาม, วิธีหารายได้จาก App ฯลฯ  ส่วนผู้ที่เป็นมือโปรอยู่แล้วคู่มือนี้อาจไม่มีประโยชน์มากนักนอกจากเคล็ดลับบางอย่างในการพัฒนา App ให้ถูกใจ Google ที่เป็นเจ้าของระบบ  Android



พวกเราที่กำลังเริ่มพัฒนา  Android App  หรือที่กำลังวางแผนหารายได้จากการพัฒนา App สำหรับ Android และกำลังมองหาคู่มือดีๆ สามารถ download The Secrets to App Success on Google Play แบบ file PDF ขนาด 11.1 MB ได้ฟรีจาก http://developer.android.com/shareables/distribute/play_dev_guide_secrets_en.pdf หรือแบบ free eBook ที่ Play Store ก็ได้ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code