Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Google เปิดตัว YouTube Music Key - บริการ Streaming Music+Video

สวัสดีครับ



Google แจ้งว่าจะเปิดตัว  YouTube Music Key ในสัปดาห์หน้าซึ่งจะเริ่มต้นด้วย version beta  ก่อนจะเปิดตัว version สมบูรณ์อย่างเป็นทางการในลำดับต่อไป  นอกจากนี้ Google ยังคัดเลือกสมาชิก YouTube ที่ติดตาม music video จาก YouTube เป็นประจำบางคนให้ได้สิทธิ์เป็นสมาชิกประเภท invite only ที่สามารถใช้บริการฟรี 6 เดือน

YouTube Music Key ที่ Google จะเริ่มเปิดตัวในสัปดาห์เป็นบริการ streaming video ที่ผู้ใช้สามารถชม music video จาก YouTube แบบไม่มีโฆษณาโดยคิดค่าสมาชิกเดือนละ $9.99 เหรียญซึ่งสมาชิกจะได้สิทธิ์เป็นสมาชิก Google Play Music (บริการ music streaming ของ Google) โดยอัตโนมัติ Feature อื่นๆที่มากับ YouTube Music Key ก็คือสามารถ download music video เพื่อใช้งานแบบ offline, สามารถฟังเพลงจาก background ขณะใช้งาน App อื่นๆ อยู่ ฯลฯ และเพื่อรองรับ YouTube Music Key  ทาง Youtube ได้เพิ่มหมวด Music ในหน้า YouTube   เพื่อความสะดวกสำหรับผูัต้องการชมหรือฟังเพลงเท่านั้น

YouTube Music Key จะเป็นการนำ YouTube เข้าสู่บริการ music streaming ที่มีมูลค่าการตลาดมหาศาล ซึ่งมี  Spotify, และ Beats Music เป็นเจ้าตลาด

YouTube Music Key จะเปิดตัวสัปดาห์หน้าโดยผู้ที่สามารถใช้ App นี้ก่อนก็คือผู้ใช้ Android และ iOS  แต่ YouTube Music Key จะเริ่มบริการเฉพาะ US, UK, Spain, Portugal, Italy, Ireland และ Finland เท่านั้นก่อนจะขยายบริการไปในพื้นที่อื่นในระยะต่อไป

ที่มา:  http://youtube-global.blogspot.com/2014/11/youtube-music-2014.html

Post a Comment

0 Comments

Ad Code