Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Breath - ลมหายใจกับชีวิตประจำวัน - Clip

สวัสดีครับ




ตราบเท่าที่เรายังมีชีวิตอยู่ สิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลาโดยเราแทบไม่เคยสังเกตุก็คือการหายใจ  เราจะรู้สึกถึงลมหายใจของเราก็ต่อเมื่อเรารู้สึกเหนื่อยหรือต้องการอากาศเข้าสู่ปอดมากกว่าเดิม   Clip ที่นำมาฝากพวกเราวันนี้ชื่อ Breath หรือลมหายใจ นำเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันที่เกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีลมหายใจมาเกี่ยวข้องมาเรียบเรียงเพื่อเตือนให้เราเห็นความสำคัญของลมหายใจ

Clip นี้ กำกับโดย Daniel Mercadante คู่สามีภรรยาที่เป็นผู้กำกับอิสระและมีผลงานกำกับโฆษณามาแล้วหลายเรื่อง

ชม Clip ความยาวประมาณ 3นาที 20 วินาทีครับ


Post a Comment

0 Comments

Ad Code