Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Documentary Heaven - ศูนย์รวมสารคดีทุกประเภท ดูได้ฟรี!

สวัสดีครับ





ไม่ทราบว่าพวกเราชอบดูภาพยนตร์หรือ Video ประเภทสารคดีมั้ยครับ  สารคดีนอกจากจะเป็นแหล่งข้อมูลความรู้แล้วหลายๆ เรื่องยังให้ความบันเทิงไปพร้อมๆ กันด้วย    Website ที่นำมาฝากเราวันนี้เป็นแหล่งรวมสารคดีหลากหลายประเภทให้เราเลือกชมได้ฟรีครับ

Documentary Heaven  เป็น website ที่รวบรวมสารคดีที่น่าสนใจไว้มากมาย สารคดีเหล่านี้ไม่ได้สร้างโดย Documentary Heaven แต่นำมาจาก Media Sharing ชื่อดังอย่าง YouTube, Vimeo ฯลฯ  นอกจากสารคดียอดนิยมที่เราสามารถหาชมได้ทั่วไป ยังมีสารคดีแบบเจาะลึกที่หาชมได้ยาก

เราสามารถเลือกชมสารคดีได้แทบทุกประเภทตั้งแต่การเมือง, เศรษฐกิจ, บันเทิง, ชีวประวัติ ฯลฯ โดยทุกๆ สาขาได้รับการจัดไว้เป็นหมวดหมู่และง่ายต่อการสืบค้น 

พวกเราที่ชื่นชอบในการชมสารคดี ก็ Click ที่ http://documentaryheaven.com/ ได้เลยครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code