Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

ธุรกิจแปลกใหม่ที่รัสเซีย ให้เช่าดอกไม้ช่อใหญ่เพื่อถ่ายภาพลง Social Media

สวัสดีครับ



ภาพถ่ายสวยๆ เพื่อเรียกยอด Like เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ใช้ Social Media และ Prop. ประกอบภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันเกิด, และเทศกาลสำคัญๆ ก็คือดอกไม้  ที่รัสเซียมีธุรกิจใหม่เพื่อรองรับ Trend นี้ ก็คือ ให้เช่าดอกไม้ช่อใหญ่เพื่อถ่ายลง Social Media


หญิงรัสเซียนิยมถ่ายภาพตนเองลง Social Media ไม่ต่างกับประเทศอื่นๆ เมื่อถึงวันเกิด, หรือเทศกาลสำคัญๆ ก็นิยมลงภาพตนเองคู่กับดอกไม้หรือของขวัญมีค่าอื่นๆ ที่ได้รับจากคนรักหรือเพื่อนสนิท ในโอกาสวันสตรีโลกเมื่อ 8 มีนาคม 2017 ที่เพิ่งผ่านมา มีโฆษณาให้เช่าดอกไม้เพื่อถ่ายลง Social Media  จำนวนมาก


เว็บไซต์ 360TV ของรัสเซีย เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบพบว่า ราคาเช่าดอกไม้เพื่อถ่ายภาพลง Social Media อยู่ที่ 700 roubles หรือประมาณ $12 เหรียญ (สี่ร้อยยี่สิบบาท) เพื่อถ่ายภาพกับดอกกุหลาบช่อใหญ่ (101 ดอก) กี่ภาพกี่ท่าก็ได้ ผู้เช่าดอกไม้ต้องแต่งตัวแต่งหน้าไว้ก่อนให้พร้อมสำหรับการถ่ายภาพเพราะจะให้เวลา 10 นาที โดยอาจยืดเวลาให้ได้บ้างเล็กน้อย  อย่างไรก็ตามการตรวจสอบของ 360TV พบว่าบางโฆษณาก็เป็นเพียงเรื่องตลก

ถ้าธุรกิจรูปแบบนี้ประสพความสำเร็จ ต่อไปอาจได้เห็น Comments ใต้ภาพที่ถ่ายกับดอกไม้ช่อใหญ่, ของขวัญชิ้นหรู ว่าเสียค่าเช่าเพื่อถ่ายภาพนี้เท่าไร!

ที่มา: BBC


Post a Comment

0 Comments

Ad Code