Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

มนุษย์มหัศจรรย์เพียง 3 คนในโลก Mr. Can Head ดูดทุกอย่างที่ขวางหน้า

สวัสดีครับ



James Keeton หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี จาก  Illinois, สหรัฐอเมริกา เป็นเพียง 3 คนในโลกที่มีคุณสมบัติพิเศษเหมือน Superhero ในภาพยนตร์ เพราะศีรษะของเขาสามารถดูดของทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกระป๋องน้ำอัดลม, ขวดน้ำพลาสติก, โทรศัพท์มือถือ, แก้วน้ำ ฯลฯ

James Keeton เปิดเผยว่าเขาพบความสามารถของตนเองตั้งแต่อายุ 7 ขวบเมื่อบางครั้งกิ่งไม้เล็กๆ ถูกดูดมาติดตามแข้งขา จนกระทั่งเมื่ออายุได้ 24 ปี เขาเลิกไว้ผมเปลี่ยนมาเป็นโกนศีรษะแทนและเกิดเหตุขายหน้าระหว่างชม Base Ball ในสนามเพราะแก้วน้ำที่วางไว้ถูกดูดมาติดที่ศีรษะของเขา




James Keeton  บอกว่าเขารีบพบแพทย์ทันที และในที่สุดก็พบว่าเขาเป็นเพียงคนเดียวในสหรัฐอเมริกาที่มีคุณสมบัตินี้ และอีก 2 คนที่มีอาการเดียวกันอยู่ที่อินเดีย  แพทย์ลงความเห็นว่าเป็นเพราะร่างกายของเขามีึอุณหภูมิสูงกว่าคนทั่วไป ทำให้ผิวหนังที่บริเวณศีรษะมีแรงดึงดูดมากกว่าปกติ และเพราะมีเพียง 3 คนในโลกและไม่มีอาการผิดปกติอื่น จึงยังไม่มีการตั้งชื่อให้อาการที่เขาเป็นอยู่




แน่นอนว่าใครที่มีอาการผิดปกติแบบนี้ต้องเครียดและเป็นกังวล แต่ในที่สุด James Keeton ก็เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสเพราะพบช่องทางหารายได้จากคุณสมบัติพิเศษของเขา เมื่อมีผู้ผลิตสินค้าติดต่อให้เขาเป็น Presenter ติดขวดสินค้าไว้ที่ศีรษะ  และเมื่อเริ่มมีชื่อเสียงก็ไม่จำเป็นต้องใช้วิธีติดขวดสินค้าที่ศีรษะอีกต่อไปแต่เปลี่ยนมาใส่เสื้อที่มีสัญญลักษณ์สินค้าเท่านั้น




หลายๆ คน เข้าใจว่าคุณสมบัติพิเศษของเขามาจากการใช้แม่เหล็ก แต่ข้อกังขานี้ตกไปเพราะศีรษะของ James Keeton สามารถดูดกระป๋อง Aluminum, และขวดพลาสติกได้ด้วย

ปัจจุบัน  James Keeton  มีรายได้ประมาณสัปดาห์ละ $7,500 เหรียญ (ประมาณสองแสนห้าหมื่นบาท) ด้วยการจัดงานแสดงของตนเองภายใต้ชื่อ Can Head  นอกจากนี้เขายังเป็นเจ้าของสถิติใน Guinness World Records ที่สามารถติดกระป๋องน้ำอัดลมที่ศีรษะได้ 8 กระป๋องนาน 10 วินาที โดยตั้งเป้าจะทำลายสถิติของตนเองให้สำเร็จ





เรื่องฮือฮาล่าสุดของเขาเกิดทีประเทศจีน เพราะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ 3 ครั้งเมื่อโชว์ความสามารถในที่สาธารณะจนชาวบ้านแตกตื่น


ที่มา: Express


Post a Comment

0 Comments

Ad Code