Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

ตุกติกกว่านี้มีมั้ย - กองหลังทีมบอลในอาร์เจนตินาใช้เข็มทิ่มดาวยิงทีมคู่แข่งทุกครั้งที่เข้าใกล้!

สวัสดีครับ


ลำดับที่ 2 จากซ้าย Juan Otero ดาวยิงโคลัมเบีย เหยื่อเข็มของ Federico Allende Image Credit: BBC


กลายเป็นข่าวระดับโลกสั่นสะเทือนวงการฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อกองหลังทีมฟุตบอล Sport Pacifico ในอาร์เจนตินา เปิดเผยอย่างภาคภูมิใจว่าใช้เข็มไล่ทิ่มกองหน้าทีมฟุตบอล Estudiantes ขณะกำลังจะทำประตูหลายครั้ง



กองหลังเข็มเพชรฆาตรายนี้ชื่อ Federico Allende สังกัดสโมสร Sport Pacifico เล็กๆ ซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง General Alvear และไม่ได้อยู่ในดิวิชั่นสูงสุดของอาร์เจนตินา

ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลถ้วยแบบแพ้คัดออกที่เมือง Buenos Aires กับทีม Estudiantes de La Plata  ซึ่งอยู่ในดิวิชั่นสูงสุด  Federico Allende มีหน้าที่หยุด Juan Otero ดาวยิงชาวโคลัมเบียไม่ให้ทำประตู และใช้วิธีสกปรกที่สุดเท่าที่เคยได้เห็นในการแข่งฟุตบอลด้วยการแอบใช้เข็มทิ่ม Juan Otero แบบนับครั้งไม่ถ้วน

ผลการแข่งขันนัดนี้ปรากฎว่า Sport Pacifico เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3 ต่อ 2 เขี่ยทีมดังอย่าง Estudiantes  ให้ตกรอบได้สำเร็จ นักฟุตบอลทั้งทีมได้รับการต้อนรับจากชาวเมืองเยี่ยงวีรบุรุษ

แต่จากความสำเร็จกลายเป็นเสียงด่าเมื่อ Federico Allende ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ Cordoba's Vorterix Radio ว่า การเอาชนะทีมใหญ่อย่าง Estudiantes ต้องใช้วิธีสกปรก  เขาเล่าว่านักฟุตบอลในลีกสูงสุดไม่ชอบการเข้าปะทะ และไม่ชอบวิธีเล่นเกมส์แบบถ่วงเวลาและตุกติก เขาเลือกหยุดนักเตะดังอย่าง Juan Otero ด้วยการใช้เข็มทิ่มทุกครั้งที่เข้าใกล้ และปิดท้ายอย่างภาคภูมิใจว่า 'นี่คือเกมส์ฟุตบอล ฟุตบอลเป็นเกมส์สำหรับคนฉลาด!'

ทันทีที่เป็นข่าว Hector Moncada ประธานสโมสร Sport Pacifico ประกาศไล่ Federico Allende ออกจากสโมสร เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมซึ่งทำลายชื่อเสียงของสโมสร

ส่วน Juan Otero ดาวยิงชาวโคลัมเบียผู้ตกเป็นเหยื่อเข็ม เล่าว่า Federico Allende ใช้มือที่ซ่อนเข็มไว้ตบตามร่างกายของเขาหลายครั้ง และเขาได้บอกผู้ตัดสินแล้ว และบอกสั้นๆ ว่าพฤติกรรมของ Federico Allende น่ารังเกียจ!



ที่มา:  BBC





Post a Comment

0 Comments

Ad Code