Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Lionel Messi เข้าพิธีแต่งงานกับ Antonela Roccuzzo ซี่งรู้จักกันตั้งแต่ 5 ขวบ

Image Credit: Reuters

Lionel Messi  หนึ่งในนักฟุตบอลยอดเยี่ยมที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน เข้าพิธีแต่งงานกับ Antonela Roccuzzo คู่รักซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก พิธีจัดขึ้นที่เมือง Rosario ประเทศอาร์เจนตินา บ้านเกิดของ Lionel Messi


พิธีแต่งงานระหว่าง Lionel Messi วัย 30 ปีกับ Antonela Roccuzzo วัย 29  เชิญแขก 260 คนทั้งหมดล้วนเป็นคนดังในวงการฟุตบอลและ Celebrities  เช่น Luis Suárez, Neymar, Xavi Hernandez, Cesc Fàbregas, Carles Puyol,  Gerard Piqué และนักร้องชื่อดัง Shakira เป็นต้น  อย่างไรก็ตามอดีตโค้ช Barcelona ทั้งหมดรวมถึง Pep Guardiola ไม่ได้รับเชิญในพิธีแต่งงานครั้งนี้

Messi  และ Roccuzzo รู้จักกันตั้งแต่วัยเด็กอายุประมาณ 4 - 5 ขวบ โดย Antonela Roccuzzo  เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ Lucas Scaglia เพือนสนิทของ Lionel Messi  ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันหลายปีที่ Barcelona มีบุตร 2 คน ก่อนจัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ

Lionel Messi เกิดที่ Rossario, ประเทศอาร์เจนตินา ฉายแววฝีเท้าอัจฉริยะตั้งแต่เด็กกับทีม Newell's Old Boys และถูกทีม Barcelona ซื้อตัวตั้งแต่อายุ 13 ปี โดย Barcelona ต้องรับผิดชอบค่ารักษาภาวะขาด Growth Hormones ในวัยเด็กของเขา

Lionel Messi เป็นนักฟุตบอลที่ประสพความสำเร็จมากที่สุดและได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน เขาเป็นนักเตะคนแรกที่ได้รับรางวับ Fifa Ballon d'Or 5 ครั้ง


ที่มา:  BBC




Post a Comment

0 Comments

Ad Code