Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Manchester United ไม่ปิดโอกาสต่อสัญญา Zlatan Ibrahimovic


 Image Credits: Twitter


Jose Mourinho ผู้จัดการทีม Manchester United ให้สัมภาษณ์นักข่าวที่ Los Angeles, สหรัฐอเมริกา  ว่า Manchester United ไม่ปิดโอกาสต่อสัญญา  Zlatan Ibrahimovic มีความเป็นไปได้ที่ Zlatan Ibrahimovic จะอยู่กับ Manchester United ต่อไป


Zlatan Ibrahimovic ดาวยิง Manchester United และทีมชาติสวีเดน วัย 35 ปี อยู่ระหว่างฟื้นฟูสภาพร่างกายและความฟิตซึ่งอาจใช้เวลานานจนถึงสิ้นปีนี้ (ค.ศ. 2017) ที่สนามฝึกซ้อมของ Manchester United หลังการผ่าตัดหัวเข่า

Jose Mourinho เปิดเผยว่าการต่อสัญญาหรือไม่ลำดับแรกขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ Zlatan Ibrahimovic ถ้าต้องการอยู่ต่อและใช้เวลาฟื้นฟูความฟิตถึงเดือนธันวาคม Manchester United ก็ไม่ปิดโอกาสต่อสัญญา  Zlatan Ibrahimovic  ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่าง Ed Woodward - Vice Chairman ของ Manchester United กับ Mino Raiola เอเยนต์ของ Zlatan Ibrahimovic

BBC เปิดเผยว่า Manchester United พร้อมต่อสัญญาระยะสั้นกับ  Zlatan Ibrahimovic ทันทีถ้าสภาพร่างกายของ Zlatan Ibrahimovic ฟิตเพียงพอ  ในขณะที่ Mino Raiola เอเยนต์ของ Zlatan Ibrahimovic เปิดเผยว่า Zlatan Ibrahimovic จะประกาศการตัดสินใจถึงอนาคตของเขาในไม่ช้า

Jose Mourinho ยังให้สัมภาษณ์ว่าต้องการนักเตะเพิ่มอีก 2 คนหรืออย่างน้อย 1 คน หลังจากสโมสรใช้เงินไปแล้ว £106 ล้านปอนด์ในการซื้อตัว Victor Lindhof และ  Romelu Lukaku

อย่างไรก็ตาม Jose Mourinho ปฏิเสธที่จะพูดถึง Nemanja Matic นักเตะ Chelsea ซึ่งตกเป็นข่าวย้ายทีมและไม่ได้อยู่ร่วมในทีมอุ่นเครื่องของ Chelsea แต่บอกสั้นๆว่า ประตูในการซื้อตัวนักเตะยังเปิดกว้าง การเจรจาเพื่อให้ได้ตัวนักเตะอย่าง Nemanja Matic และนักเตะระดับเดียวกันเป็นเรื่องยากมาก



ที่มา: BBC


Post a Comment

0 Comments

Ad Code