Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

KnowEm ตรวจสอบว่าเราเคยสมัครเป็นสมาชิก Social Websites ที่ไหนบ้าง?

สวัสดีครับ

ทุกคนที่ใช้ Internet เป็นประจำมักจะประสพปัญหาเดียวกันอย่างหนึ่งก็คือ การสมัครใช้บริการที่มีอยู่มากมายบน Internet ไม่ว่าจะเป็น Blog, Social Network Websites ฯลฯ  ซึ่งเมื่อใช้แล้วเกิดไม่ถูกใจหรือบริการนั้นๆ เกิดเสื่อมความนิยมจนในที่สุดเราก็ลืมว่าเคยสมัครบริการอะไรไว้บ้าง  แต่มี website ชื่อ KnowEm  ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ครับ



ความจริงแล้ว KnowEm เป็น website ที่ให้บริการตรวจสอบว่า username ที่เราตั้งขึ้นมีผู้ใช้แล้วใน social network websites ชื่อดังกว่า 550 แห่ง หรือยัง  โดยการพิมพ์ username ของเราลงในช่องและ click ที่ check it  ระบบก็จะตรวจสอบว่า username นี้มีใครใช้หรือยัง  ซึ่งในทางกลับกันผลการตรวจสอบก็จะช่วยเตือนความจำเราได้ว่าเราเคยใช้ username นี้ไปสมัครไว้ที่ Social Network Websites ใดบ้างและจะได้ลบ account ที่ไม่ได้ใช้ทิ้งไป 



ผมลองพิมพ์ username ที่ผมใช้อยู่ ทำให้ผมรู้ว่าเคยใช้บริการ delicious และยังไม่ได้ลบ account ทั้งที่เลิกใช้มาหลายปีแล้ว  นอกจากนี้เรายังสามารถใช้ KnowEm เพื่อตรวจเช็คชื่อ Domain และ Trademarks อีกด้วย 

พวกเราที่สนใจบริการของ KnowEm ก็ click ที่ http://knowem.com/ ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code