Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

สร้าง Icon จากภาพ ด้วยการ Click เพียง 3 ครั้ง

วัสดีครับ







Free Icon ตาม website ต่างๆ เดี๋ยวนี้มีมากมายให้เลือก แต่บางครั้งเลือกเท่าไหร่ก็ไม่ถูกใจเราซักที มาสร้าง Icon จาก Image Files ไว้ใช้เองดีกว่าครับ ถ้าหากพวกเรามีรูปสวยๆ ไม่ว่าจะเป็น File PNG, Bitmap, GIF, JPG และต้องการเปลี่ยนเป็น Icon ไว้ใช้งาน ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ที่ http://ico.bradleygill.com/simple.php โดยมีขั้นตอนง่ายๆเพียง 3 Click เท่านั้น
1. Click ที่ Browse และเลือกหารูปที่เราต้องการนำมาทำเป็น Icon
2. Click ที่ Upload Image
3. รอสักพัก เมื่อ Website ดำเนินการเสร็จสิ้น เราก็เพียง Click ที่รูป Icon เพื่อทำการ download Icon มาไว้ในคอมพิวเตอร์เพื่อรอใช้งานตามที่เราต้องการ
ใช้เวลาสร้าง Icon เรียบร้อยภายใน 1-2 นาทีเท่านั้นครับ





Post a Comment

1 Comments

Ad Code