Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Celebrity Escargot Course - ชะลอความแก่โดยใช้หอยทากเป็นๆ คลานไปทั่วใบหน้า

สวัสดีครับ



สำหรับผู้รักต้นไม้หอยทากเป็นสัตว์ที่ไม่น่ารักนักเพราะคอยกัดกินต้นไม้สวยๆในสวน แต่สำหรับสาวๆ ที่รักสวยรักงามคงต้องทำใจครับเพราะที่ประเทศญี่ปุ่นเริ่มหันมาใช้หอยทากเป็นๆ เพื่อช่วยชะลอความแก่

Yoko Miniami จาก Tokyo's Clinical Salon ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยว่า คลีนิคเสริมความงามของเธอเปิด course บำรุงผิวหน้าล่าสุดชื่อ Celebrity Escargot Course  ราคาประมาณ 8 พันบาทต่อการดูแลผิวหน้า 1 ชั่วโมง  เริ่มจากการล้างหน้า, mask หน้า, กระตุ้นผิวด้วย electrical pulse machine และจบลงด้วยการใช้หอยทาก 3 ตัววางลงบนใบหน้า 3 จุดคือหน้าผากและแก้มทั้ง 2 ข้าง และปล่อยให้หอยทากคลานไปทั่วใบหน้าตามที่พวกมันชอบ ระหว่างที่มันเคลื่อนตัวไปก็จะปล่อยเมือกเหนียวออกมาด้วย  ภายในเมือกประกอบด้วยโปรตีนที่มีคุณค่าหลายตัว มีสารต้านอนุมูลอิสสระ และมี hyularonic acid ส่วนประกอบทั้งหมดนี้เชื่อว่าจะช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า บรรเทาอาการอักเสบจากแสงแดด ขจัดเซลล์ผิวบนใบหน้าที่ตายแล้วทำให้เกิดเซลล์ใหม่ ซึ่งในที่สุดจะทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย



นอกจากนี้ Tokyo's Clinical Salon ยังจำหน่ายเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของเมืองจากหอยทาก ซึ่ง Clinic เลี้ยงไว้เองด้วยผักออร์แกนิคนานาชนิดเช่น carrots, spinach, Swiss chard และ Japanese komatsuna greens



Yoko Miniami เปิดเผยว่าแนวคิดในการเปิด Celebrity Escargot Course เป็นเพราะภูเขาไฟฟูจิ ได้รับการยกย่องจาก UNESCO ให้เป็นมรดกโลกซึ่งเธอเชื่อว่าจะทำให้มีนักท่องเที่ยวขึ้นไปชมยอดภูเขาไฟแห่งนี้เพิ่มขึ้นมากมาย ซึงผิวหน้าพวกเขาเหล่านี้อาจถูกแดดเผา ลมแรง และต้องการ Course ดูแลผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ

ถ้ามี Course เสริมความงามนี้ในประเทศไทย คิดว่าจะมีใครกล้าใช้บริการมั้ยครับ?

ที่มา: http://www.dailymail.co.uk/femail/article-2363151/Japanese-salon-launches-anti-ageing-beauty-treatment-involves-letting-live-SNAILS-crawl-face.html

Post a Comment

0 Comments

Ad Code