Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

EA เปิดให้ download - The Sims2 Ultimate Collection - ฟรี

สวัสดีครับ



The Sims2  เปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 ประสพความสำเร็จอย่างสูงมากสามารถทำยอดขายได้ถึง 20 ล้านชุด มีการออก expansion packs มาเรียกเงินจากกระเป๋าคอเกมส์ถึง 8 ครั้ง  และ version ใหม่ๆ อย่าง The Sims3, The Sims4  ก็ยังมีผู้เล่นมากมาย

ล่าสุด EA แจ้งว่าจะเปิดให้   download The Sims2 Ultimate Collection ซึ่งเป็น The Sims2 ฉบับสมบูรณ์ที่รวม expansion packs ทั้งหมดไว้ครบฟรีครับ

ขั้นตอนการ download เราต้อง download  Origin ซึ่งเป็นเกมส์ platform ของ EA ก่อนโดยมีขั้นตอนตามนี้
  1. Download Origin จาก http://origin.com/download และติดตั้ง software ให้เรียบร้อย (Spec เครื่อง: Windows XP Service Pack 2 หรือใหม่กว่า, Windows Vista, หรือ Windows 7, โปรเซสเซอร์ 1 GHz, 512 MB RAM)
  2. เปิดบัญชีกับ Origin (ผู้ที่มีบัญชีกับ EA อยู่แล้วสามารถ Log In ได้เลย) ที่ https://connect.origin.com/create
  3. เปิดโปรแกรม Origin  และ Log In ด้วยบัญชี Origin ของเรา
  4. Click ที่ปุ่ม Games เลือก Redeem Product Code  และใส่ Code I-LOVE-THE-SIMS
  5. Download เกมส์  
อย่างไรก็ตาม EA แจ้งว่าได้ยุติการ support การใช้ The Sims2 ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ที่เพิ่งผ่านมา สำหรับผู้ที่มีเกมส์ The Sims2 อยู่ในเครื่อง EA แจ้งว่าต้อง Save ข้อมูลและ Uninstall เกมส์ The Sims2 ในเครื่องก่อนติดตั้ง The Sims2 version ที่ download มา

พวกเราที่สนใจอยากได้ The Sims2 Ultimate Collection มาเล่นแก้เหงาต้องรีบหน่อยครับ เพราะ deadline ในการ download คือ 31 กรกฎาคม 2014 นี้ครับ  ส่วนผู้ที่ต้องการรายละเอียดทั้งหมดก็ click ที่ http://help.ea.com/en/article/how-to-get-the-sims-2-ultimate-collection/ ครับ 

Post a Comment

0 Comments

Ad Code