Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Brace Charts - บริการสร้าง Chart หรือ Graph สำหรับติดตั้งบน Website ฟรี

สวัสดีครับ



Website ที่นำมาแนะนำพวกเราวันนี้เป็น website ที่บริการสร้าง chart หรือ กราฟ  โดยมี chart ให้เลือก 3 ประเภทคือ Bar Chart, Pie Chart และ Line Chart  สร้างเสร็จภายในไม่กี่วินาที และเราสามารถนำไปติดตั้งใน Website ได้แบบไม่จำกัดจำนวน chart  ทั้งหมดเป็นบริการฟรีครับ




Chart ที่สร้างจาก website แห่งนี้เป็นการ generate โดย website และแสดงผลในหน้า web  เราสามารถนำ chart ไปใช้ได้2 วิธี คือใช้ link URL เป็นภาพบน Website และชมภาพ chart จาก link โดยตรงซึ่งจะได้ภาพแบบ interactive  วิธีการสร้าง chart ก็ง่ายๆ เพียงทำตามคำอธิบายที่หัวข้อ Supplying Data ผมทดลองทำดู 2- 3 ครั้งก็คล่องแล้วครับ  เรายังสามารถสร้าง chart ที่ซับซ้อนกว่า chart ปกติได้ด้วยโดยมีคำอธิบายบน website ครับ





Website นี้ให้บริการสร้าง chart ฟรีโดยมีเงื่อนไขว่ายอด view ของแต่ละ chart ไม่เกินหนึ่งหมื่นครั้งต่อเดือน  พวกเราที่สนใจก็ click ที่ http://charts.brace.io/ ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code