Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Microsoft OneDrive ให้พื้นที่อีก 15 GB เป็น 30 GB สำหรับผู้ใช้ทั้งเก่าและใหม่ที่เปิดใช้ feature auto upload

สวัสดีครับ



พวกเราที่กำลังหาบริการ Cloud Storage ที่ให้พื้นที่มากและมั่นคง ต้องพิจารณา OneDrive เป็นอันดับแรกครับ เพราะตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน หรืออีก 8 วัน เราจะได้พื้นที่ฟรีเพิ่มอีก 15 GB ทันทีที่เราใช้ feature auto upload ของ OneDrive ครับ

Microsoft แจ้งว่าจะเพิ่มพื้นที่ให้ผู้ใช้ Microsoft OneDrive อีก 15 GB รวมเป็นพื้นที่ทั้งหมด 30 GB ทันทีที่เราเปิดใช้ feature auto upload การเพิ่มพื้นที่ครั้งนี้มีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน   ผู้มีสิทธิ์ได้พื้นที่เพิ่มครอบคลุมผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้เดิมทุกคน  โดยผู้ใช้เดิมที่ยังไม่เปิดใช้ feature นี้สามารถเปิดใช้ feature ไม่ว่าจะจาก Smartphone ทุก Platform หรือจาก Computer ทุก OS และจะได้พื้นที่เพิ่มทันที ส่วนผู้ที่ใช้ feature นี้อยู่แล้วจะได้พื้นที่เพิ่มโดยอัตโนมัติ

สำหรับผู้ที่ยังไม่มี Microsoft OneDrive สามารถสมัครใช้ได้ฟรีที่ https://onedrive.live.com/about/en-au/ ด้วยบัญชี Microsoft Live หรือ Hotmail นั่นเอง ซึ่ง Microsoft OneDrive มีให้เลือก download ครบทุก Smartphone Platform และ ครบทุก Computer OS หลังจากสมัครและติดตั้งแล้วก็เปิด feature auto upload จะได้พื้นที่ Cloud Storage เพิ่มจาก 15 GB เป็น 30 GB ทันที  ย้ำอีกครั้งว่าถึงสิ้นเดือนนี้นะครับ

ที่มา: https://blog.onedrive.com/you-can-now-get-30-gb-of-free-storage-with-onedrive/


Post a Comment

0 Comments

Ad Code