Flow Chart แนะนำการแก้อาการวิตกกังวลอย่างง่ายๆ แต่ทำได้ยาก?

สวัสดีครับ

ความวิตกกังวลเกิดขึ้นกับทุกคน  แต่สำหรับบางคนอาการวิตกกังวลเกิดขึ้นกับทุกเรื่องที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต  Flow Chart ด้านล่างผมได้มาจาก Lifehacker  เป็นการปรับปรุงวิธีรับมือกับอาการวิตกกังวลที่เกิดขึ้นโดยการปรับมุมมองความคิด ถ้าทำได้รับรองว่าหายวิตกกังวลความเครียดไม่มาเยือนอย่างแน่นอน แต่ปัญหาอยู่ที่จะทำได้หรือไม่เท่านั้น?



Comments

บทความยอดนิยมในรอบสัปดาห์

สร้าง Icon จากภาพ ด้วยการ Click เพียง 3 ครั้ง

ผลสำรวจพบว่า ในหนึ่งปี มีวันที่รู้สึกแย่ ถึง 60 วัน

ศาลฝรั่งเศสห้ามใช้ Smartphone ระหว่างขับรถแม้จะจอดรถเข้าข้างทางเปิดไฟกระพริบหรือดับเครื่อง

วิวัฒนาการจากพิมพ์ดีดเครื่องแรก จนเป็นแป้นพิมพ์บนเครื่อง Computer

Clip - Verso ภาพ Portrait จากวิธีปักด้วยด้าย

7 Tumblr Blogs ที่มี Wallpapers สวยๆ ให้ download

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับดาวเคราะห์ในระบบสุริยะจักรวาล - Wonders of the Solar System