Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Gmail เปิดตัว Gmail App for Android version ใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

สวัสดีครับ



หลังมีภาพหลุด version ใหม่ของ Gmail  App for Android เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน วันนี้ Gmail ก็เปิดตัว Gmail  App version ล่าสุดสำหรับผู้ใช้ Android แล้วครับ


เป็นธรรมเนียมของ Google ไปแล้วที่จะแจ้งให้ผู้ใช้ product ทราบถึงการ update ล่วงหน้า และครั้งนี้ก็เช่นกันที่ Google แจ้งว่าผู้ใช้ Android version 4.0 ขึ้นไปจะได้ใช้ Gmail 5.0  ภายใน 2 -3 วันนับจากวันนี้  โดยจะมี notification แจ้งการ update หรือเข้าไป check การ update ได้เองจาก Play Store

Gmail เปิดเผยว่า version ใหม่ของ Gmail มีการปรับปรุงให้รูปลักษณ์ดุดีเรียบง่ายตาม concept 'Material Design' ที่ Google กำลังผลักดัน นอกจากนี้ยังปรับปรุงให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการเพิ่มปุ่ม 'compose' ไว้ที่ทุกหน้าของจดหมาย

ที่สำคัญที่สุดของ Gmail App vedrsion ล่าสุดนี้ ก็คือเราสามารถ set up 'Inbox' เพื่อรองรับ email จากผู้ให้บริการอย่าง Yahoo และ Outlook รวมถึงรายอื่นๆ ที่รองรับการใช้ POP/IMAP

พวกเราที่ใช้ Android version 4.0 ขึ้นไปจะได้ใช้ Gmail App version ใหม่ภายในไม่กี่วันครับ แต่ถ้าไม่อยากรอก็สามารถ download  file APK เพื่อติดตั้งเองได้จาก APK Mirror  ครับ



 ที่มา:  Official Google for Work Blog

Post a Comment

0 Comments

Ad Code