Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Windows 10 เตรียมเปิดตัวพร้อมกันใน 190 ประเทศกลางปี 2015 พร้อมข้อเสนอจูงใจสุดๆ สำหรับผู้ใช้ Windows OS ละเมิดลิขสิทธิ์

สวัสดีครับ




Microsoft เปิดเผยว่า Windows 10  จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในฤดูร้อนของสหรัฐอเมริกา หรือประมาณเดือนมิถุนายน 2015 นี้ และจะเป็นการเปิดตัวพร้อมกันใน 190 ประเทศทั่วโลก พร้อมข้อเสนอจูงใจสุดๆ สำหรับผู้ใช้ Windows 7, Windows 8 และ Windows 8.1 ทุกคน


Terry Myerson ซึ่งคือหัวหน้าฝ่าย operating systems ของ Microsoft เปิดเผยที่ประเทศจีนเมื่อวานนี้ว่า Windows 10 จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกกลางปีนี้ใน 190 ประเทศโดยมีภาษาให้เลือกถึง 111 ภาษา  นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่าผู้ใช้ Windows 7, Windows 8 และ Windows 8.1 ทุกคนสามารถ Upgrade เป็น Windows 10 ฉบับลิขสิทธิ์ที่สามารถใช้งานได้ 1 ปี ไม่ว่า Windows OS ที่ใช้อยู่จะเป็นฉบับแท้หรือไม่ (ในตอนแรกข่าวบอกว่าเป็นข้อเสนอสำหรับผู้ใช้ Windows OS ละเมิดลิขสิทธิ์ในจีนเท่านั้น แต่ Website The Verge ยืนยันคำให้สัมภาษณ์ของ Terry myerson กับ The Verge ว่าจะเป็นการให้สิทธิ์แก่ผู้ใช้ Windows OS ผิดกฎหมายทั่วโลก)

ปัจจุบันมีผู้ใช้ Windows OS ประมาณ 1.5 พันล้านคน และหลายร้อยล้านคนเป็นผู้ใช้ในประเทศจีน โดยประมาณ 75% ใช้ Windows OS ที่ละเมิดลิขสิทธิ์  ในขณะที่ทัวโลกมีผู้ใช้ Software ผิดกฎหมายประมาณ 43%  

ที่มา: Gizmodo


Post a Comment

0 Comments

Ad Code