Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

เล่นเกมส์ Pac Man บน Google Maps

สวัสดีครับ





พวกเราที่คิดถึงเกมส์อมตะ  Pac Man  ที่นิยมเล่นกันบนตู้เกมส์มาตั้งแต่ยุคปี 1980 มาจนถึงปัจจุบัน  วันนี้  (1 เมษายน)  Google เพิ่ม Easter Eggs ให้พวกเราสามารถเล่นเกมส์ Pac Man บน Google Maps จากแผนที่จริงทั่วโลก



พวกเราที่ใช้ Google Maps วันนี้จะเห็น Icon Pac Man อยู่ทางด้านซ้ายล่างของหน้าจอ เมื่อ Click ที่ปุ่มแผนที่บน Google Maps ก็จะถูกเปลี่ยนเป็น Block ให้ Pac Man วิ่งไล่จับและวิ่งหนีเหยื่อทันที  แต่ถ้าพื้นที่บนแผนที่มีถนนน้อยไป เกมส์ก็จะบอกให้เราเลือกแผนที่ใหม่ด้วยการเลื่อนหาพื้นที่ซึ่งมีถนนหลายๆ เส้นทาง หรือเปลี่ยนไปใช้แผนที่่ซึ่ง Google เตรียมไว้ให้เล่นเกมส์ก็ได้

พวกเราที่ยังคิดถึงเกมส์อมตะเกมส์นี้ และอยากทดสอบนิ้วว่ายังเร็วเหมือนเดิมหรือเปล่าก็ไปที่  Google Maps และเล่น Pac Man บนถนนหน้าบ้านของตนเองได้เลย  แต่ผมไม่แน่ใจว่าเกมส์นี้จะมีให้เล่นเพียงวันเดียวเนื่องในโอกาสวัน April Fool's Day หรือมีให้เล่นตลอดไปนะครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code