Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Wavee - Messaging App รูปแบบเดียวกับ Line และ WhatsApp จาก Singtel

สวัสดีครับ




Singtel  ธุรกิจ Telecom ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้  เปิดตัว messaging app รูปแบบเดียวกับ WhatsApp และ Line ภายใต้ชื่อ Wavee  เมื่อวันที่ 7 เมษายน  สามารถใช้ได้บน iOS และ Android




Techcrunch  เปิดเผยว่า Singtel  ยักษ์ใหญ่ Telecom รายหนึ่งของ Asia เปิดตัว Wavee - Messaging App รูปแบบเดียวกับ WhatsApp โดยหวังว่าจะดึงบางส่วนของฐานลูกค้าในมือกว่า 500 ล้านรายให้เปลี่ยนมาใช้ App นี้

Feature ของ Wavee ก็เหมือนกับคุณสมบัติของ Messaging App อื่น คือผู้ใช้สามารถสื่อสารกันด้วย voice และ video calls รวมถึงการ chat ผ่าน instant messages, สามารถ share ภาพจาก Smartphone, มี Sticker ให้ใช้  ฯลฯ

เรื่องยากที่สุดที่ Messaging App เปิดใหม่ จะต้องฝ่าฟันให้ได้ก็คือการหาลูกค้าและทำอย่างไรให้ลูกค้าเหล่านี้ชักชวนเพื่อนๆ ให้หันมาใช้ Messaging App ของตน  Wavee ก็เลยจัด Promotion สำหรับผู้ใช้บริการจาก Singtel อยู่แล้วให้ใช้ Wavee โดยไม่มีการคิดค่า Data จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2015

ผู้ที่ต้องการใช้ Wavee ต้องสมัครด้วยเบอร์โทรศัพท์มือ โดยสามารถ download ได้จาก iPhone AppStore และ Google Play Store หรือศึกษารายละเอียดได้ที่่  http://info.singtel.com/personal/apps-tv/apps/wavee ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code