Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Nintendo ยืนยันเปิดตัวเกมส์แรกของ Nintendo บน Smartphone ภายในปีนี้

สวัสดีครับ



ผู้บริหารของ Nintendo ยืนยันในงานแถลงข่าวกับนักลงทุนในหุ้น Nintendo เมื่อวานนี้ว่า Nintendo จะมีการพัฒนาเกมส์สำหรับ Smartphone ทุกระบบรวม 5 เกมส์ภายในเดือนมีนาคม 2017  และจะมีการเปิดตัวเกมส์จาก Nintendo บน Smartphone เกมส์แรกภายในสิ้นปีนี้

หลังจากมุ่งมั่นในการพัฒนาเกมส์สำหรับ console platform ของตนเองมานานในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Nintendo ก็่ตัดสินใจพัฒนาเกมส์สำหรับ Mobile Devices เป็นครั้งแรกโดยร่วมกับค่ายเกมส์ DeNa ผู้บริหารของ Nintendo บอกว่าต้องการให้เกมส์ทุกๆ เกมส์ที่พัฒนาสำหรับ Smartphone กลายเป็นเกมส์ฮิตติดตลาด ทำให้ต้องมีการวางแผนรวมถึงการพัฒนารูปแบบการเล่นเกมส์ใหม่ทั้งหมดให้เหมาะสมกับ Smartphone ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมส์ Console ของ Nintendo อย่างสิ้นเชิง  อย่างไรก็ตาม CEO ของ Nintendo ยืนยันว่าจะยังให้ความสำคัญกับเกมส์ Console ของ Nintendo เป็นอันดับแรก

ยังไม่มีใครทราบว่าเกมส์บน Smartphone จากค่าย Nintendo มีรายละเอียดอย่างไร นอกจากข้อมูลจาก Nintendo ที่บอกว่าเกมส์ของตนจะสามารถเล่นได้บนทุก Platform ของ Smartphone ทุกค่าย 

พวกเราที่เป็นคอเกมส์คงต้องรอจนถึงปลายปีครับถึงจะทราบว่า Mario, Donkey Kong, Link หรือ Luigi จะเป็นตัวการ์ตูนแรกของเกมส์แรกจาก Nintendo บน Smartphone

ที่มา: http://www.theverge.com/2015/5/7/8571827/nintendo-smartphone-games-release-schedule

Post a Comment

0 Comments

Ad Code