Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Serena Williams หมั้นกับ AlexisOhanian ผู้ร่วมก่อตั้ง Reddit

สวัสดีครับ

 Image Credit: WTA Twitter


ข่าวดีส่งท้ายปี 2016 สำหรับวงการเทนนิสและ Internet คงหนีไม่พ้น การหมั้นระหว่าง Serena Williams สุดยอดนักเทนนิสหญิงแห่งยุคกับ  AlexisOhanian ผู้ร่วมก่อตั้ง Reddit เว็บไซต์ชื่อดัง


เมื่อวานนี้ (29 ธันวาคม 2016) Serena Williams เขียนบทกลอนสั้นๆ เผยข่าวการหมั้นของเธอกับ Alexis Ohanian ในฟอรั่ม r/isaidyes ใน Reddit ซึ่งใช้สำหรับการ Share ข่าวหมั้นและแต่งงาน  และ AlexisOhanian ได้ Post ยืนยันอีกครั้งในหน้า Facebook ของเขา

ข่าวการหมั้นครั้งนี้ค่อนข้างสร้างความแปลกใจให้คนส่วนใหญ่ เนื่องจากทั้งคู่ต่างไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะตั้งแต่เริ่มคบกันเมื่อ ค.ศ. 2015 มีเพียงครั้งเดียวที่ Serena ลงรูปของเธอกับ Alexis ใน Instagram เมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน

Serena Williams พบกับ Alexis Ohanian โดยบังเอิญที่ภัตตาคารในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2015 ความสัมพันธ์พัฒนาจนมาถึงการหมั้น ซึ่ง Alexis คุกเข่าขอหมั้น Serena ที่โต๊ะเดิมในภัตตาคารที่ทั้งคู่พบกันเป็นครั้งแรก

ปัจจุบัน Serena Williams อายุ 35 ปี เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเทนนิสหญิงของโลก เป็นเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 38 ครั้ง, เหรียญทองกีฬาโอลิมปิก 4 เหรียญ  ในขณะที่ Alexis Ohanian อายุ 33 ปี ร่วมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน Steve Huffman ก่อตั้ง Reddit ในปี 2005  ซี่งมี Unique Users วันละ 200 ล้านคน เป็นเว็บไซต์ที่มียอด View อันดับ 11 ในสหรัฐอเมริกา และอันดับ 27 ของโลก

I came home
A little late
Someone had a bag packed for me
And a carriage awaited
Destination: Rome
To escort me to my very own “charming”
Back to where our stars first collided
And now it was full circle
At the same table we first met by chance
This time he made it not by chance
But by choice
Down on one knee
He said 4 words
And
r/isaidyes

ปิดท้าย Post นี้ด้วย บทกลอนที่ Serena ลงใน Reddit  และ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ


ที่มา: Cnet



Post a Comment

0 Comments

Ad Code